9 biên bản hợp tác được ký kết tại hội nghị Kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu - Đà Nẵng 2024

.

ĐNO - Chiều 2-8, tại hội nghị “Kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu - Đà Nẵng 2024” chứng kiến 9 biên bản ghi nhớ được ký kết giữa các bên về hợp tác giao thương. Trong khuôn khổ hội nghị, các doanh nghiệp có nhiều hoạt động kết nối với đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng qua các hoạt động như: livestream, trưng bày sản phẩm, kết nối trực tiếp B2B (Business to Business)…

Tại hội nghị, 9 biên bản ghi nhớ, hợp tác giữa các doanh nghiệp được ký kết.
Tại hội nghị, 9 biên bản ghi nhớ, hợp tác giữa các doanh nghiệp được ký kết.

Theo đó, các doanh nghiệp, nhà phân phối đã ký 9 biên bản hợp tác, cụ thể: Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Nhật Thành với Công ty CP Thương mại dịch vụ và Xuất nhập khẩu Hải Vân ký bản ghi nhớ hợp tác xuất khẩu gạo; Công ty CP Isolution Logistics với Công ty TNHH Vận tải trong nước và quốc tế Sekong (Lào) ký bản ghi nhớ về hợp tác trong việc cung cấp các dịch vụ logistics.

Công ty TNHH Sâm Vina ký với We Care Ginsen Extract (Lào) và Nhà máy sản xuất Sâm K-Herb (Lào) bản ghi nhớ về hợp tác tiêu thụ sản phẩm từ sâm.

Công ty CP tập đoàn Ecofarm Pay ký với Công ty TNHH Thực phẩm Nhiên Tâm bản ghi nhớ về hợp tác tiêu thụ các sản phẩm từ bưởi non giòn NGOON; ký với Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Nhật Thành bản ghi nhớ về hợp tác tiêu thụ sản phẩm gạo; ký với Công ty TNHH Enso Dana về hợp tác tiêu thụ sản phẩm hạt khử mùi Enso; ký với Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên Adeva Naturals bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm kem đánh răng noni thảo dược; ký với Cơ sở sản xuất bánh khô mè Bà Liễu Mẹ hợp tác tiêu thụ sản phẩm  bánh khô mè và bánh dừa nươngs King COCO.

Trong khuôn khổ hội nghị, Ban tổ chức đã bố trí khu trưng bày và gian hàng triển lãm sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu có 90 doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm.

Khu trưng bày, triển lãm sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu có 90 doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm.
Khu trưng bày, triển lãm sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu có 90 doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm.

Thông tin hàng hóa của doanh nghiệp được livestream và giới thiệu trực tuyến, trực tiếp, giúp người tiêu dùng, doanh nghiệp, nhà phân phối tiếp cận thông tin, tạo cơ hội kết nối kinh doanh mới.

Trước đó, Sở Công Thương thành phố cũng tổ chức khảo sát nhu cầu kết nối doanh nghiệp, tổng hợp gửi thông tin cho các thương vụ, nhà phân phối trong và ngoài nước, văn phòng đại diện Sở Công Thương tại các tỉnh bạn Lào, cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế và nhóm các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh để hỗ trợ kết nối giao thương.

Đến nay có gần 60 doanh nghiệp mong muốn kết nối B2B tại hội nghị. Ngoài ra, Sở còn xúc tiến hỗ trợ 1 cặp doanh nghiệp trao đổi, đàm phán trực tuyến.

Khoảng 70 sản phẩm của doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tham gia quảng bá, giới thiệu thông qua hình thức livestream tiktok trong khuôn khổ khai mạc Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2024.
Khoảng 70 sản phẩm của doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tham gia quảng bá, giới thiệu thông qua hình thức livestream tiktok trong khuôn khổ khai mạc Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2024.

Ngoài ra, trong chương trình khai mạc Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2024 diễn ra trong sáng 2-8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (số 9 Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ), khoảng 70 sản phẩm của doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tham gia quảng bá, giới thiệu thông qua hình thức livestream tiktok.

Đây là hoạt động hỗ trợ cho các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm và tiếp cận với hình thức kinh doanh qua việc livestream.

VĂN HOÀNG - MAI QUẾ

 

;
;
.
.
.
.
.
.