Đẩy mạnh quảng bá du lịch qua TikTok

.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng vừa phối hợp với Công ty TNHH TikTok Việt Nam chào đón gần 100 nhà sáng tạo nội dung đầu tiên và tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và bán hàng qua livestream (phát sóng và tương tác trực tiếp với mọi người trên mạng xã hội) của TikTok shop tại chương trình “TikTok shop creator retreat”.

Đây là hoạt động trải nghiệm dành cho các nhà sáng tạo nội dung học hỏi, giao lưu, kết nối, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nâng cao các kỹ năng phục vụ cho công việc livestream như xây dựng nội dung, rèn luyện giọng nói và tương tác với công chúng. Ngoài các hoạt động nâng cao kỹ năng, chương trình còn mang đến trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương cho các nhà sáng tạo nội dung qua hoạt động “Danang city tour” khám phá ẩm thực, cảnh quan và trải nghiệm các hoạt động mới của Đà Nẵng.

Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh và văn hóa đặc sắc của Đà Nẵng đến với hàng triệu người theo dõi thông qua sự có mặt của các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng trên nền tảng TikTok. Được biết, “TikTok shop creator retreat” là hoạt động mở màn trong dự án chương trình thực tế “Nghề chủ chốt” được TikTok shop đầu tư thực hiện, mang đến góc nhìn chân thực về vai trò của cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết trong lĩnh vực thương mại điện tử.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.