Khóa đào tạo kinh doanh từ ngày 23-9 giúp các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp ở Đà Nẵng gia tăng khách hàng và lợi nhuận

.

Sau khóa đào tạo thành công đầu tiên dành cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng vào tháng 8-2023, The Marketing House - Vietnam sắp trở lại với khóa đào tạo độc quyền hàng năm “Phương cách gia tăng khách hàng và lợi nhuận”, gồm 8 buổi từ ngày 23-9-2024 đến 16-10-2024. Đây được xem là khóa đào tạo kinh doanh cao cấp dành cho các chủ doanh nghiệp và quản lý, để họ có thể bắt đầu phát triển công ty bằng những kế hoạch và phương pháp phổ biến ở nhiều quốc gia phát triển nhưng còn ít được biết đến ở Việt Nam. Tổng Giám đốc của The Marketing House - Vietnam, Mieke Claerhout (Bỉ), muốn đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương Đà Nẵng bằng cách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh trong hơn 22 năm tại châu Âu và Việt Nam.

Các chủ doanh nghiệp tại Đà Nẵng tốt nghiệp khoá đào tạo 8-2023
Các chủ doanh nghiệp tại Đà Nẵng tốt nghiệp khoá đào tạo 8-2023

Một số chủ đề quan trọng trong khóa đào tạo: Đâu là những yếu tố chính để tạo ra, xây dựng và duy trì hoạt động kinh doanh ở địa bàn TP. Đà Nẵng? Làm sao để thu hút được nhiều khách hàng hơn ngay từ bây giờ, ngày mai, tuần sau, tháng sau, năm sau… và mãi mãi? Nên định giá như thế nào để có lợi nhuận? Và làm thế nào để chạy marketing với ngân sách có hạn?

Bà Mieke Claerhout, Chuyên gia đào tạo trong 8 buổi, từng chia sẻ rằng để tạo ra một doanh nghiệp có lợi nhuận, điều quan trọng không phải là bạn bán gì, mà là bạn bán cho ai và bán như thế nào. Bà cho biết: “Chúng tôi biết rằng nhiều chủ doanh nghiệp dành một niềm đam mê lớn đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, và họ tiếp tục dành nhiều tiền bạc và thời gian để cải thiện các sản phẩm hay dịch vụ đó.

Thế nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Bạn có thể đạt được sản phẩm tốt nhất nhưng vẫn không có khách hàng nếu chưa biết cách nhắm đúng khách hàng mục tiêu bằng những chiến lược và chiến thuật phù hợp. Chẳng hạn, chúng tôi biết nhiều chủ doanh nghiệp ở TP. Đà Nẵng nói rằng họ đã vận hành công ty từ 1 đến 2 năm nhưng vẫn không có lợi nhuận vì họ chưa đầu tư vào kiến thức về cách tạo ra một doanh nghiệp có lợi nhuận lâu dài. Nhiều người trong số họ phục thuộc vào mạng xã hội, quảng cáo Facebook và giảm giá. Thật không may, những chiến thuật marketing như vậy không đủ để phát triển một doanh nghiệp thành công dài hạn.”

Hãy tham gia khóa đào tạo này và cuối cùng bạn sẽ biết được những bước đi tiếp theo để đưa công ty của mình lên một tầm cao mới.

Xem toàn bộ thông tin tại đây: https://marketinghousevn.com/

;
;
.
.
.
.
.