Doanh nghiệp Cẩm Lệ kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

.

ĐNO - Tối 11-10, Hội Doanh nghiệp quận Cẩm Lệ tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2024) với chủ đề “Doanh nhân Cẩm Lệ - Hành trình 20 năm”. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh gửi lãng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo quận Cẩm Lệ trao cờ thi đua của Chủ tịch UBND thành phố cho doanh nghiệp. Ảnh: TRẦN TRÚC
Lãnh đạo quận Cẩm Lệ trao cờ thi đua của Chủ tịch UBND thành phố cho doanh nghiệp. Ảnh: TRẦN TRÚC

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ Nguyễn Quang Vinh cho biết, Hội doanh nghiệp quận đã có nhiều nỗ lực trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên kết, đổi mới, mở rộng phương thức kinh doanh. Đồng thời, hội tham gia công tác an sinh xã hội, tích cực đóng góp ý kiến xây dựng và phản biện chính sách; hiến kế, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của địa phương.

Trong những năm qua, số lượng doanh nghiệp cũng như số hội viên của Hội doanh nghiệp quận Cẩm Lệ và Hội doanh nghiệp 6 phường đã có những bước phát triển về số lượng, chất lượng. Đến nay, tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn quận tính đến ngày 1-9-2024 là 6.300 doanh nghiệp. Lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp có sự chuyển biến phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế quận.

Thời gian đến, các doanh nghiệp cần tăng cường liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp trên địa bàn quận, tranh thủ sự giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ với các hiệp hội doanh nghiệp thành phố và hội doanh nghiệp các địa phương để tạo sự liên kết chặt chẽ trong hoạt động, phát huy sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp trong quận và thành phố.

Cũng tại chương trình, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thành phố, UBND quận Cẩm Lệ đã trao tặng cờ thi đua và bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các doanh nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua của các khối thi đua doanh nghiệp quận Cẩm Lệ năm 2023.

Lãnh đạo quận Cẩm Lệ trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các doanh nghiệp. Ảnh: TRẦN TRÚC
Lãnh đạo quận Cẩm Lệ trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các doanh nghiệp. Ảnh: TRẦN TRÚC

TRẦN TRÚC

 

;
;
.
.
.
.
.
.