Giao lưu doanh nhân xây dựng miền Trung nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

.

ĐNO - Tối 10-10, tại Đà Nẵng, Hiệp hội các nhà thầu xây dựng miền Trung tổ chức đêm giao lưu doanh nhân xây dựng miền Trung nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Đến dự có Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng.

Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng phát biểu tại buổi giao lưu. Ảnh: TRẦN TRÚC
Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng phát biểu tại buổi giao lưu. Ảnh: TRẦN TRÚC

Phát biểu tại buổi giao lưu, Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng cho biết, trong những ngày này, nhiều tổ chức, doanh nghiệp với sự tự hào, niềm vui đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 - 13-10-2024).

Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận của xã hội, chính quyền, nhân dân đối với sự cống hiến, đóng góp của các thế hệ doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thông qua hoạt động lần này sẽ có sự liên kết, hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng miền Trung cũng như cả nước.

Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng chia sẻ với những khó khăn, thách thức của các doanh nghiệp phải đối mặt; đồng thời cho rằng với sự nỗ lực, các doanh nghiệp đã cố gắng hoạt động, duy trì cũng như phát triển ổn định.

Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng tặng hoa chúc mừng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Ảnh: TRẦN TRÚC
Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng tặng hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Ảnh: TRẦN TRÚC

Chủ tịch HĐND thành phố thông tin, trong quý 3-2024 GRDP thành phố tăng trưởng tích cực với mức tăng 8,59%. Tính chung 9 tháng năm 2024, GRDP của thành phố tăng trưởng 6,47% so với cùng kỳ năm 2023. Quy mô nền kinh tế 9 tháng mở rộng hơn 11.700 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023.

“Đây là những tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của thành phố trong thời gian vừa qua. Với định hướng phát triển trong thời gian đến, Đà Nẵng sẽ là nơi để các doanh nghiệp quốc tế và trong nước quan tâm đầu tư, phát triển tại thành phố”, Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng nhấn mạnh.

Tại buổi giao lưu, ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên mới; quyết định thành lập Chi hội nhà thầu xây dựng Hòa Vang.

Đồng thời trao giấy khen của Hiệp hội nhà thầu xây dựng miền Trung cho các hội viên có thành tích đóng góp tích cực cho các hoạt động của hiệp hội trong năm 2024.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận kếp nạp hội viên mới. Ảnh: TRẦN TRÚC
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên mới. Ảnh: TRẦN TRÚC

TRẦN TRÚC

 

;
;
.
.
.
.
.
.