Hơn 300 doanh nghiệp kết nối, trao đổi kinh nghiệm phát triển

.

Ngày 9-10, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp Liên đoàn Lao động thành phố và Báo Lao Động tổ chức diễn đàn “Kết nối doanh nghiệp năm 2024”. Đây là lần đầu tiên diễn đàn được tổ chức với sự tham dự của hơn 300 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, qua đó tạo cơ hội để các cơ quan quản lý Nhà nước, doanh nghiệp kết nối.

Tại diễn đàn, doanh nghiệp được thông tin về các chủ trương, chính sách thu hút đầu tư nổi bật của thành phố, trong đó có việc Quốc hội đồng ý thành lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng gắn với cảng biển Liên Chiểu với mục tiêu thu hút đầu tư, tài chính, thương mại, du lịch và dịch vụ chất lượng cao. Khi tham gia vào khu thương mại tự do, các doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích, đặc biệt là các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp được bố trí trên các trục giao thông huyết mạch của thành phố.

Các doanh nghiệp cũng trao đổi, chia sẻ về nhiều chủ đề như kinh nghiệm và nhu cầu kết nối cung ứng dịch vụ; kinh nghiệm thu hút đầu tư, cung ứng nhu cầu nhà xưởng; hạ tầng khu công nghiệp và giải pháp nhà ở cho người lao động...

Được biết, diễn đàn nằm trong chuỗi các hoạt động của Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 - 13-10-2024).

M.QUẾ

;
;
.
.
.
.
.