Người dân lo lắng khi cửa hàng SJC Đà Nẵng tạm ngừng giao dịch

.

ĐNO - Việc các chi nhánh của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC trên địa bàn thành phố đóng cửa không giao dịch nhiều ngày nay khiến khách hàng kinh doanh, đầu tư vàng sốt ruột.

Cửa hàng SJC trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu) đóng cửa, dán thông báo
Cửa hàng SJC trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu) đóng cửa, dán thông báo.

Theo ghi nhận, 2 cửa hàng của chi nhánh SJC miền Trung tại Đà Nẵng trên đường Hùng Vương và Nguyễn Văn Linh đều đóng cửa khoảng 10 ngày qua. Cửa hàng chỉ thông báo "tạm ngưng giao dịch", không thông báo rõ lý do và phương thức liên hệ khiến khách hàng muốn mua bán vàng gặp khó khăn.

Bà Trần Thị Hoa (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) tới cửa hàng SJC chi nhánh 185 Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu) để mua bán vàng của thương hiệu này cảm thấy bất ngờ khi cửa hàng đóng cửa.

“Trước giờ tôi chỉ mua vàng ở SJC. Hôm nay đến cửa hàng thấy đóng cửa, dán thông báo tạm ngưng giao dịch nên tôi không biết bán ở đâu.

Tôi hỏi bảo vệ của các cửa hàng xung quanh họ cho biết cửa hàng đã đóng cửa hơn 10 ngày qua, không biết đến khi nào mới mở cửa giao dịch trở lại. Tôi gọi số điện thoại của cửa hàng thì không ai nghe máy”, bà Hoa nói.

Ông Trần Văn Viết, nhà ở gần cửa hàng vàng SJC miền Trung (địa chỉ 193 Hùng Vương, quận Hải Châu) cho hay, cửa hàng này đã đóng cửa gần 2 tuần, nhiều người đến mua bán vàng nhưng không thể nào giao dịch được.

“Tôi mua vài chỉ vàng SJC để tích trữ, giá vàng hôm nay cũng tăng cao nhưng tôi cảm thấy lo lắng khi cửa hàng lại tạm ngừng đóng cửa”, ông Viết chia sẻ.

Phóng viên đã liên hệ rất nhiều lần đến số điện thoại của cửa hàng cũng như hotline của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC nhưng không thể liên lạc với lãnh đạo công ty.

Phóng viên nhắn tin cho trang facebook của SJC thì nhận được phản hồi chưa có thông tin về thời gian mở cửa trở lại.

MAI LY

;
;
.
.
.
.
.
.