Nhiều hoạt động tri ân khách hàng ý nghĩa đã được các điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng triển khai trong tháng 10-2024 nhằm mang đến sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
Sửa chữa điện cho hộ nghèo, một trong những hoạt động "Tri ân khách hàng" mang ý nghĩa thiết thực. |
Điện lực Hòa Vang thực hiện di dời công-tơ miễn phí cho khách hàng tại thôn Mỹ Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang.
Sau khi khảo sát hiện trường, khoảng cách dây sau công-tơ của khách hàng từ trụ điện về đến nhà khá xa, băng qua nhà khách hàng tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn điện. Điện lực đã di dời miễn phí công/tơ về gần nhà cho 21 khách hàng với khối lượng 5 thùng 4 công-tơ, 1 thùng công-tơ ba pha, 1 hộp công-tơ 1 pha, 5 bộ xà sứ, 21 aptomat các loại, 10 mét dây, đồng thời bó cáp gọn gàng đảm bảo an toàn sử dụng điện.
Cũng trong đợt này, Điện lực đã triển khai chương trình tặng quà cho 20 khách hàng khi “Thanh toán tự động tiền điện lần đầu qua tài khoản ngân hàng”; sửa chữa điện miễn phí cho hộ gia đình ông Lê Tiễn tại thôn Thạch Nham Tây, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang. Tại đây, Điện lực đã lắp mới bóng đèn led tiết kiệm điện, chui điện, các phích cắm, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết giúp gia đình ông Tiễn sử dụng điện an toàn.
Tiếp tục chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2024, ngày 25-10, Điện lực Cẩm Lệ đã thay thế các thiết bị điện của gia đình ông Võ Quốc Tuấn (Tổ 4, thôn Nam Sơn, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang) xuống cấp, hư hỏng có nguy cơ gây mất an toàn điện.
Hộ gia đình ông Võ Quốc Tuấn thuộc diện gia đình khó khăn, bản thân ông là người khuyết tật mất một chân đi lại khó khăn. Thu nhập của gia đình phụ thuộc vào quầy buôn bán nhỏ. Để hỗ trợ gia đình ông Tuấn, Điện lực Cẩm Lệ đã tiến hành thay thế bóng led, sửa chữa lại hệ thống dây dẫn điện trong nhà và các công tắc ổ cắm đi kèm, giúp gia đình ông sử dụng điện an toàn.
Ngày 21-10, Điện lực Thanh Khê sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Tơ thuộc diện chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn phường An Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
Theo đó, Điện lực đã thay mới bóng đèn, lắp thêm dây dẫn và các thiết bị điện bị cháy hỏng và vệ sinh các thiết bị điện. Sau khi hoàn tất, Điện lực cũng đã tư vấn, hướng dẫn gia đình cách sử dụng điện cho an toàn, tiết kiệm; phổ biến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện.
Cũng trong tháng tri ân, Điện lực Thanh Khê đã di dời 10 công-tơ về trụ mới gần nhà khách hàng đảm bảo mỹ quan, an toàn tại K297/H60 Nguyễn Phước Nguyên; trao tặng 20 phiếu xăng cho các khách hàng "Thanh toán tự động lần đầu tiền điện qua tài khoản ngân hàng".
Trên địa bàn do Điện lực Sơn Trà quản lý điện, đơn vị đã tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm… nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng trong quá trình sử dụng điện. Cụ thể, Điện lực đã sữa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho gia đình ông Trần Văn Khỏe trú tại Tổ 36, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Cùng chung ý nghĩa, Điện lực Liên Chiểu đã sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho hộ bà Trần Thị Tuyết Loan là hộ nghèo thuộc tổ 25 phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
Điện lực đã tiến hành thay thế các bóng đèn, dây dẫn và thiết bị điện điện khác bị hư hỏng, không đảm bảo an toàn; đồng thời tư vấn, hướng dẫn gia đình cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
“Tri ân khách hàng” là một trong những chương trình hướng tới cộng đồng được Công ty Điện lực Đà Nẵng quan tâm triển khai hằng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, đưa hình ảnh người thợ điện trở nên gần gũi với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
T.H