Người dân gom nhặt bia giúp tài xế gặp nạn

.

ĐNO - Tối 31-7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ngắn được cho là ở Đà Nẵng, ghi lại cảnh một xe đầu kéo làm rơi nhiều thùng bia trên đường cùng hình ảnh người dân và công an đang giúp đỡ tài xế thu nhặt số bia rơi.

Clip do bạn đọc cung cấp
 

Vụ việc diễn ra vào thời điểm đông người qua lại, tuy nhiên không một ai có hành động tiêu cực như "hôi bia", trộm bia mà ngược lại còn đồng lòng giúp tài xế thu nhặt số bia rơi vãi. 

Thiếu tá Bùi Ngọc Anh, Trưởng Công an phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu xác nhận, sự cố xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 31-7 trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, đoạn qua địa phận phường Hòa Hiệp Nam. Một xe đầu kéo kéo theo rơ-moóc đã bị nghiêng trong quá trình di chuyển, khiến nhiều thùng bia rơi xuống đường.

Sau khi sự cố xảy ra, công an phường Hòa Hiệp Nam có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông tại khu vực, đồng thời phối hợp với người dân hỗ trợ tài xế thu xếp bia lên xe.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ sự ủng hộ và khen ngợi. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là hành động đẹp, có ý nghĩa, thể hiện được tình cảm và ứng xử văn minh của mọi người.

XUÂN SƠN

;
.
.
.
.
.