Tặng phương tiện sinh kế cho hộ khó khăn

.

ĐNO - Ngày 10-2, Công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu cho biết, đơn vị vừa trao tặng xe máy và quà Tết cho chị Trần Thị Ngững (sinh năm 1979), trú tổ 20, phường Thuận Phước; là hộ khó khăn để làm phương tiện đi lại làm ăn, ổn định cuộc sống gia đình.

Thiếu tá Trần Nguyễn Ngọc Minh, Cảnh sát khu vực 3, Công an phường Thuận Phước tặng xe máy cho chị Trần Thị Ngững.
Thiếu tá Trần Nguyễn Ngọc Minh, Cảnh sát khu vực 3, Công an phường Thuận Phước tặng xe máy cho chị Trần Thị Ngững.

Qua công tác địa bàn, Thiếu tá Trần Nguyễn Ngọc Minh, Cảnh sát khu vực 3, Công an phường Thuận Phước, biết được hoàn cảnh của chị Trần Thị Ngững có điều kiện khó khăn, công việc làm không ổn định, thuê nhà để ở, chồng không may mất sớm, một mình nuôi 2 con nhỏ nên chủ động đề xuất lãnh đạo công an phường quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ và được đồng ý.

Biết chị Ngững đang có nguyện vọng chuyển đổi công việc làm nhưng không thể thực hiện vì không có phương tiện đi lại, Thiếu tá Trần Nguyễn Ngọc Minh đã trích một phần tiền lương hằng tháng của mình; đồng thời trả góp hằng tháng để mua tặng chị Ngững một chiếc xe máy.

Chị Trần Thị Ngững cho biết: “Được công an phường quan tâm, chia sẻ và tặng xe để làm phương tiện đi lại làm việc tạo thu nhập ổn định cuộc sống khiến tôi rất vui mừng. Đây là động lực to lớn để tôi cố gắng vươn lên trong cuộc sống, vượt qua nghịch cảnh và có điều kiện để nuôi con ăn học đến nơi đến chốn, trở thành người có ích cho xã hội”.

Thiếu tá Trần Nguyễn Ngọc Minh chia sẻ, khi biết được việc làm ý nghĩa của anh, chủ cơ sở mua bán xe máy cũ cũng đã rất ủng hộ, giảm giá xe thấp nhất cho anh.  

Ngoài mua tặng xe máy trả góp cho chị Ngững, Thiếu tá Trần Nguyễn Ngọc Minh còn vận động hơn 10 suất quà để tặng cho các hộ gia đình khó khăn trong khu vực 3 nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

HÀ MINH

;
;
.
.
.
.
.