Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung thăm, tặng quà Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố

.

ĐNO - Nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6-6-1941 - 6-6-2024), sáng 4-6, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng Lê Văn Trung đến thăm, tặng quà Câu lạc bộ (CLB) Thái Phiên và Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (thứ 3, trái sang) thăm, tặng quà Ban Chủ nhiệm CLB Thái Phiên. Ảnh: LÊ HÙNG
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (thứ 3, trái sang) thăm, tặng quà Ban Chủ nhiệm CLB Thái Phiên. Ảnh: LÊ HÙNG

Tại CLB Thái Phiên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung chúc Ban Chủ nhiệm CLB và toàn thể cán bộ, hội viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; mãi là chỗ dựa tin cậy, là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy cho rằng, thời gian qua, CLB Thái Phiên tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tạo môi trường sinh hoạt thiết thực, hiệu quả cho hội viên. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội; cũng như đồng hành cùng thành phố trong quá trình cụ thể hóa, triển khai các chủ trương chính sách mới vào thực tiễn cuộc sống.

Lãnh đạo thành phố luôn xác định CLB Thái Phiên là “tài sản” quý giá của thành phố. Mong muốn CLB Thái Phiên tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho cấp ủy, chính quyền các cấp; các đồng chí trong CLB đem trí tuệ, kinh nghiệm quý báu, tham gia tư vấn, góp ý vào quá trình thực hiện những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để xây dựng và phát triển thành phố.

Cùng với đó, tiếp tục tổ chức nhiều chương trình, hoạt động để thông qua đó chăm sóc sức khỏe cho hội viên, nhất là đối với hội viên cao tuổi neo đơn hoặc có hoàn cảnh khó khăn. Duy trì thường xuyên các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hoạt động thể dục thể thao, thông tin thời sự; chăm lo tổ chức chu đáo lễ mừng thọ, thăm hỏi hội viên cao tuổi, tạo điều kiện cho mọi hội viên có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, bình an và khỏe mạnh, xem đây là phương châm quan trọng hàng đầu trong hoạt động của CLB.

Thăm Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung gửi lời thăm hỏi ân cần, sâu sắc đến Hội Người cao tuổi các cấp và chúc sức khỏe, hạnh phúc đến người cao tuổi thành phố. Mong muốn người cao tuổi luôn sống vui cùng con cháu; là chỗ dựa, nơi học hỏi kinh nghiệm sống, những điều tốt đẹp của thế hệ trẻ.

Theo Trưởng ban Dân vận Thành ủy, trong những năm qua, các cấp hội, hội viên người cao tuổi đã tâm huyết, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt chương trình, nhiệm vụ đề ra. Cùng với đó, công tác chúc thọ, mừng thọ được cấp ủy, chính quyền và tổ chức hội cơ sở tổ chức trang trọng hằng năm, đã động viên tinh thần, giúp người cao tuổi vui khỏe, sống có ích và hạnh phúc.

Công tác chăm sóc đời sống tinh thần cho người cao tuổi đã được triển khai rộng khắp, thiết thực; tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội”, góp phần quan trọng tạo hình ảnh Đà Nẵng sôi động, yên bình, đáng sống.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (giữa) thăm, tặng quà Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố. Ảnh: LÊ HÙNG
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (giữa) thăm, tặng quà Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố. Ảnh: LÊ HÙNG

LÊ HÙNG

;
;
.
.
.
.
.
.