Siro ho Danospan - bảo vệ hệ hô hấp cho cả nhà

.

Đây là một trong những sản phẩm mới của Công ty CP Dược Danapha Đà Nẵng đang được người tiêu dùng lựa chọn. Siro ho Danospan được chiết xuất 100% từ lá thường xuân - loại thảo dược đã được sử dụng để điều trị viêm phế quản từ thế kỷ thứ 16 và được khẳng định hiệu quả điều trị ho qua nhiều nghiên cứu trên thế giới.

Sản phẩm Siro ho Danospan.
Sản phẩm Siro ho Danospan.

Thuốc được dùng để làm giảm bệnh viêm đường hô hấp cấp tính có kèm ho và làm dịu triệu chứng trong bệnh lý viêm phế quản mãn tính. Bằng việc chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong khâu sản xuất, từ việc chọn nguyên liệu, tá dược cho đến quy trình bào chế, Danospan hiện đang được nhiều bà mẹ Việt Nam chọn làm sản phẩm trị ho cho con nhỏ và cả gia đình.

Điểm ưu trội của Danospan là sử dụng cao thường xuân được nhập khẩu hoàn toàn từ nhà máy chiết xuất đạt GMP của Pháp. Vị ngọt dễ uống của siro cũng có được từ thành phần Sorbitol - là loại đường ít hấp thu, ít sinh năng lượng nên không gây sâu răng, béo phì như các loại đường mía trong sản phẩm khác. Các tá dược sử dụng trong quá trình sản xuất để bào chế siro ho đều đạt tiêu chuẩn của châu Âu. Ngoài ra, Danospan không sử dụng các chất tạo màu, không sử dụng các loại đường hóa học như sucralose, saccharin… nên an toàn cho trẻ nhỏ.

THANH TÌNH

;
.
.
.
.
.
.