Mùa đông ở các nước Châu Á

.

Du lịch Nhật Bản vào mùa đông là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử. Dù nhiệt độ vào mùa đông ở Nhật có thể xuống rất thấp, lạnh hơn bạn tưởng nhiều, nhưng cũng chính vì vậy mà khung cảnh mùa đông ở đây đẹp như cổ tích. Như ngôi làng cổ Shirakawago ở Nagoya. Đây là ngôi làng cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với hơn 100 căn nhà cổ độc đáo. Vào mùa đông tuyết phủ trắng những mái nhà tạo nên cảnh tượng đẹp như tranh vẽ. 

Một trải nghiệm thú vị khác nữa vào mùa đông ở Nhật chính làm tắm onsen. Ai cũng biết Nhật Bản nổi tiếng với nhiều suối nước nóng tự nhiên không chỉ giúp thư giãn mà còn có nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe cũng như làm đẹp. Thủ đô Tokyo thì được thay một màu áo trắng tinh khôi của những bông tuyết tinh khiết rất đẹp.

Hãy ăn mặc đủ ấm để có thể dạo một vòng Tokyo và cũng đừng quá lo lắng vì việc di chuyển nhiều sẽ giúp cơ thể bạn ấm hơn và tận hưởng vẻ đẹp của những góc phố, những đền chùa, và đừng bở lỡ biểu tượng Núi Phú Sĩ của đất nước Mặt trời mọc nhé!

Một lựa chọn khác cho bạn nếu không thể đi Nhật Bản đó chính là du lịch Đài Loan (https://transviet.com.vn/SGN.TW/Tour-Du-Lich-DAI-LOAN) Với chính sách visa thuận tiện hơn cho người Việt mà hiện nay nhiều du khách lựa chọn Đài Loan làm điểm đến hàng đầu để ngắm anh đào vào mùa xuân, lá vàng lá đỏ vào mùa thu vậy còn mùa đông thì sao? Mùa đông Đài Loan cũng có tuyết và rất đẹp nhé các bạn. Ở các vùng núi phía Bắc thường có tuyết rơi và nhiều bạn trẻ yêu thích hoạt động leo núi ngắm tuyết ở đây.

Thậm chí Đài Loan còn có số lượng suối nước nóng nhiều hơn cả Nhật Bản, do đó bạn có thể tha hồ ngâm mình trong dòng nước nóng nghi ngút trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Ngọn núi A Lý Sơn vốn nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ, hữu tình, vào mùa đông lại càng khiến du khách phải trầm trồ bởi vẻ đẹp ngoạn mục cùng cái lạnh tê tê kích thích mọi giác quan.

Du lịch Hàn Quốc (https://transviet.com.vn/SGN.KR/Tour-Du-Lich-HAN-QUOC) vào mùa đông có rất nhiều hoạt động thú vị. Ngoài trượt tuyết người ta còn tham gia các lễ hội câu cá trên băng, lễ hội câu cá hồi. Người ta tập trung đông đúc và cắm trại tại một khu vực có băng tuyết, sau đó bằng đầu đục những chiếc lỗ nhỏ qua lớp băng và thả mồi đợi cá cắn câu. Đảo Nami vào mùa đông lại đẹp lãng mạn vô cùng, đây là địa điểm quay bộ phim Chuyện tình mùa đông từng khuynh đảo châu Á một thời thì đảo Nami chính là nơi dành cho bạn.

Vùng núi Gangwondo là nơi nổi tiếng với bề dày băng tuyết tự nhiên xuyên suốt cả mùa đông và là nơi được chọn tổ chức Thế vận hội mùa đông 2018. Những đường trượt ở đây sẽ gây choáng ngợp cho du khách bởi độ hoành tráng đạt chuẩn quốc của mình và có độ khó cao thử thách cả những vận động viên chuyên nghiệp.

Công ty Du lịch TransViet

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7305 7939

Website: www.transviet.com.vn (https://www.transviet.com.vn/)

 


 

;
.
.
.
.
.