.

Ấn tượng Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên

.

ĐNĐT - Trong khuôn khổ Hội thảo báo Đảng miền Trung - Tây nguyên lần thứ 5 (vòng IV) với chủ đề “Chủ quyền Việt Nam ở Biển Đông trên báo Đảng” do Báo Đà Nẵng đăng cai tổ chức, ngày 26 và 27-3, hơn 250 đại biểu đã đến tham quan và tìm hiểu thực tế tại các khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như: Bà Nà Hills, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Vinpearl Luxury và Hội An (Quảng Nam).

Những chuyến tham quan thực tế là dịp để Ban tổ chức - Báo Đà Nẵng - giới thiệu với bạn bè đồng nghiệp đến từ các cơ quan báo chí trong khu vực và cả nước về sự phát triển mạnh mẽ của Đà Nẵng trong những năm qua. Đặc biệt, là sự phát triển về cơ sở hạ tầng đô thị, du lịch, thương mại với những khu nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp quốc tế, những công trình hiện đại, độc đáo, tạo ấn tượng mạnh như: cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, khu du lịch Bà Nà Hills...

Các đại biểu tham quan khu nghỉ dưỡng
Các đại biểu tham quan khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Dịp này, Báo Đà Nẵng phối hợp cùng Bà Nà Hills tổ chức Gala dinner ngay trên đỉnh Bà Nà, tạo không khí ấm cúng, vui tươi để các đoàn đại biểu giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết trong đội ngũ những người làm báo của cả nước.

Giao lưu
Đại diện các cơ quan báo chí trong nước giao lưu văn nghệ tại Bà Nà Hills

Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 5 khép lại với những ấn tượng đẹp trong lòng những người làm báo đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Đây không chỉ là dịp để một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của báo Đảng trong công tác tuyên truyền về chủ quyền Việt Nam ở Biển Đông mà còn là dịp để các cơ quan báo chí hiểu hơn về những nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội của Đà Nẵng nhằm xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố động lực về kinh tế, du lịch, thương mại của khu vực và cả nước.

 Tin và ảnh: VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.