.

Hội chợ hàng Việt hút khách

.

* Khai trương Phố đêm Vĩnh Trung

Sáng 14-12, Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng năm 2012 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Đến dự và cắt băng khai mạc có các đồng chí Nguyễn Nam Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương; Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng; Võ Công Trí, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng; Nguyễn Thanh Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố; Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Lãnh đạo thành phố tham quan các gian hàng. 				     Ảnh: DUYÊN ANH
Lãnh đạo thành phố tham quan các gian hàng. Ảnh: DUYÊN ANH

Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng năm nay có 350 gian hàng của 220 doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là sự tham gia của 70 hộ tiểu thương các chợ trên địa bàn thành phố với các ngành hàng như may mặc, hàng tiêu dùng, điện tử, dược, hóa mỹ phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ và các loại hình dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và du lịch.

Phát biểu chào mừng hội chợ, đồng chí Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố, nhấn mạnh trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, việc tổ chức hội chợ lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Đây là Hội chợ hàng Việt có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại Đà Nẵng với nhiều mặt hàng chất lượng cao, là cơ hội tốt để người dân thành phố và các tỉnh lân cận mua sắm hàng hóa với nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi, phục vụ cho dịp lễ cuối năm. Các doanh nghiệp cũng có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng…

Trong 3 ngày đầu mở cửa, hội chợ đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm. Hội chợ mở cửa đến hết ngày 18-12 và vào cổng tự do.

DUYÊN ANH

Ngày 15-12, Công ty CP Đức Mạnh đã chính thức khai trương Phố đêm Vĩnh Trung tại Khu phức hợp Vĩnh Trung Plaza (255- 257, Hùng Vương, Đà Nẵng). Đồng chí Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự và cắt băng khai trương.

Phố đêm Vĩnh Trung được đầu tư gần 5 tỷ đồng trên tổng diện tích hơn 3.000m2 với hơn 50 gian hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang, trang sức, quà lưu niệm, ẩm thực… Đây là khu phố đêm được thiết kế sang trọng nằm giữa 2 tòa nhà lớn Vĩnh Trung Plaza và Trung tâm Thương mại Dragon Vĩnh Trung với lối đi dành cho người đi bộ, không có xe cộ lưu thông; các vấn đề về an ninh cũng được bảo đảm, mang lại cảm giác an toàn cho khách tham quan, mua sắm tại phố đêm.

VĂN NỞ

 

;
.
.
.
.
.