.

Điện lực Đà Nẵng mở hội nghị tri ân khách hàng

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (ĐLĐN) vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng lần đầu tiên nhằm tiếp thu ý kiến nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ. Ông Huỳnh Nghĩa, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng đến dự  và phát biểu chúc mừng ĐLĐN.

Trong những năm qua, ĐLĐN có nhiều nỗ lực cải tạo, nâng cấp và xây mới, từng bước hiện đại hóa hạ tầng cơ sở ngành điện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Sản lượng điện không ngừng tăng qua các năm, đáp ứng nhu cầu về điện cho sản xuất, sinh hoạt và an ninh-quốc phòng trên địa bàn thành phố.

Riêng năm 2015, ĐLĐN đã đạt sản lượng điện thương phẩm 2 tỷ 250 triệu kWh, tăng khoảng 2,5% so với kế hoạch được giao và tăng 10,85% so với cùng kỳ năm 2014; tỷ lệ tổn thất điện năng giảm 0,1% so với kế hoạch và giảm 0,01% so cùng kỳ năm 2014, là một trong ba đơn vị bán lẻ điện có tỷ lệ tổn thất điện năng thấp nhất trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Nghĩa đánh giá cao nỗ lực của ĐLĐN trong việc cấp đủ điện cho các nhu cầu phát triển kinh tế-xã hôi, quốc phòng-an ninh trên địa bàn thành phố; đồng thời, mong muốn ĐLĐN tiếp tục phát huy thành quả đạt được, tiếp tục áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, hiện đại hóa hạ tầng cơ sở, đổi mới công tác quản lý, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhu cầu phát triển của thành phố trong những năm tới.

ĐỨC THỊNH

;
.
.
.
.
.