.

20-4: Hội nghị đối thoại doanh nghiệp Đà Nẵng năm 2017

.

UBND thành phố vừa thông qua kế hoạch tổ chức Hội nghị Đối thoại doanh nghiệp năm 2017, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20-4 tại Trung tâm Hành chính thành phố do Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chủ trì.

Hội nghị có sự tham gia của các sở, ban, ngành, UBND các quận huyện; lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng (VCCI), Ngân hàng Nhà nước, Quỹ Đầu tư phát triển thành phố; đại diện các hội/hiệp hội doanh nghiệp cùng 400 đại diện hợp pháp của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Theo kế hoạch, chương trình hội nghị bao gồm các nội dung: Tóm tắt tình hình xử lý kiến nghị của doanh nghiệp, báo cáo tổng hợp và phân tích chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) thành phố Đà Nẵng năm 2016, thảo luận, trả lời các kiến nghị của doanh nghiệp, tiếp nhận các nội dung hiến kế của doanh nghiệp...

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trực tiếp trao đổi với lãnh đạo thành phố nhằm hướng đến việc cùng tháo gỡ những khó khăn chung, đồng thời tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản ánh để cùng thành phố tận dụng tốt "cơ hội vàng" của Tuần lễ cấp cao APEC 2017 trong thời gian sắp đến.

Theo Danang.gov.vn

;
.
.
.
.
.