Khánh thành tòa nhà G của Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam

.

ĐNO - Sáng 30-8, Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam (lô A1, Khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu) tổ chức khánh thành tòa nhà G.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường (thứ 2, trái qua) tham quan mô hình của tòa nhà G, Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam. Ảnh: M.Q
Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường (thứ 2, bên trái sang) tham quan mô hình tòa nhà G, Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam. Ảnh: M.Q

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường cho biết, sự kiện khánh thành và đưa vào hoạt động thêm tòa nhà G là minh chứng cho sự phát triển của Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam và sự chọn lựa chính xác của Tập đoàn Murata Nhật Bản khi đầu tư vào Đà Nẵng.

Với lịch sử hình thành và phát triển gần 80 năm, Tập Đoàn Murata Nhật Bản chuyên sản xuất các linh kiện điện tử đã đạt được những thành tựu to lớn trong sản xuất. Những linh kiện do Murata sản xuất được sử dụng phần lớn trong các sản phẩm thương hiệu điện tử hàng đầu trên thế giới.

Tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam đóng góp rất lớn cho sự phát triển của thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh hoạt động sản xuất, công ty có nhiều hoạt động văn hóa thể thao, an sinh xã hội, thiện nguyện... đóng góp cho cộng đồng xã hội và địa phương.

Công ty rất chú trọng đến vấn đề đào tạo nhân tài, không ngừng hợp tác với nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố như Trường Đại học Bách khoa, Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) để thực hiện nhiều chương trình như trao học bổng, hỗ trợ sinh viên thực tập.

Những đóng góp của công ty trong thời gian qua rất đáng trân trọng, chính vì vậy thành phố luôn ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và tặng thưởng nhiều bằng khen của UBND thành phố đối với công ty.

Được biết, Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam (Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa) có 100% vốn đầu tư nước ngoài.

MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.