Thi vào lớp 10: Môn Anh văn không khó

.

ĐNĐT - Chiều 3-6, hàng chục ngàn thí sinh tham gia thi tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập (năm học 2017-2018) bước vào môn thi Anh văn.

Học sinh ra về sau môn thi Anh văn chiều 3-6
Học sinh hào hứng vì môn thi Anh văn không quá khó

Kết thúc buổi thi môn Anh văn, một số thí sinh tỏ ra hào hứng vì hoàn thành tốt bài thi. Tại hội đồng thi Trường THPT Trần Phú, khá nhiều thí sinh hoàn thành trước thời gian và ra về sớm.

Em Huỳnh Ngọc Duy, học sinh Trường THCS Trưng Vương, thí sinh tại hội đồng thi này cho biết: “Em làm được khoảng 70-80%. Đề thi không khó lắm nhưng có một số câu “bẫy”, đòi hỏi phải tư duy”.

Còn em Nguyễn Gia Bảo, học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ cho biết đề thi khá vừa sức: “Các câu trong bài hầu hết đều nằm trong chương trình mà tụi em đã học ở trường nên làm được”.

Tại hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Hiền, cô Mai Kiến Hương, giáo viên coi thi tại đây cho biết phần lớn các em làm bài được và một số em ra trước khi hết giờ làm bài.

Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng, trong buổi thi thứ hai, ngày 3-6, môn Anh văn có 11.255 thí sinh tham gia thi/11.313 thí sinh đăng ký dự thi.

Như vậy toàn thành phố có 58 em vắng thi không có lý do. Không có học sinh vi phạm quy chế thi và giám thị vi phạm quy chế coi thi. Công tác an ninh trật tự tại các hội đồng thi được bảo đảm, buổi thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, không xảy ra sự cố nào.

                                                          Tin và ảnh: PHƯƠNG TRÀ

;
.
.
.
.
.