.

Cuồng nhiệt với Rock Storm 2009 tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Bất chấp những ngày giá rét của mùa đông, cơn bão "Rock Storm 2009- Sự trở lại" vẫn kiên trì tiếp tục cuộc hành trình của mình. Và chính sức nóng tỏa ra từ cơn bão này đã đốt cháy tinh thần của các rockfan tại sân vận động Chi Lăng Đà Nẵng tối 9-1.

Cái lạnh của những ngày cuối đông không ngăn được các fan của Rock trong đêm nhạc. Có khoảng 15 nghìn người đến với buổi diễn. Tiếng hò hét “Silent, Silent, Silent...” dành cho ban nhạc sân nhà duy nhất của thành phố sau khi các thành viên ban nhạc xuất hiện. Đây là lần thứ hai Silent có cơ hội thể nghiệm hết mình và "cháy" hết mình vì rock, suy nghĩ này đã khiến các thành viên Silent “lăn xả” trước sự cổ vũ của hàng ngàn rockfan nhà.

Sự mở đầu đầy cuồng nhiệt của ban nhạc chủ nhà Silent.


Nối tiếp sau Silent, các ban nhạc Thủy triều đỏ, Microwave, Da Vàng, Ttanium, Trần Lập và Lưu Hương Giang càng khuấy động sân khấu hơn khi thể hiện được các động tác mạnh mẽ, có chất lửa cùng với tiếng hòa nhịp và gào thét náo động của khán giả.

Lưu Hương Giang khuấy động sân khấu.


Với Trần Lập, anh có lượng fan đông đảo hơn cả. Sự nổi tiếng của anh và các bài hát từ những ngày còn ở ban nhạc Bức Tường như "Ngày hôm qua", "Cơn mưa hoang dã", "Tâm hồn của đá" chính là nhân tố giúp anh nhận được hàng nghìn cánh tay chào đón, cổ vũ khi vừa bước ra sân khấu.

Khán giả hết mình trong đêm nhạc.


"Đây là lần thứ hai “bão rock” đến với Đà Nẵng, và chúng tôi đã giữ lời hứa ấy. Nhưng lần này thật sự tuyệt vời, các bạn cuồng nhiệt đến mức chúng tôi không thể ngờ. Cảm ơn các bạn!” - ca sĩ kiêm đạo diễn chương trình Trần Lập bày tỏ. 

Rock Storm 2009 đã thật sự tạo nên một sân chơi lý thú và bổ ích cho giới trẻ, một sân chơi đã giúp họ thể hiện tình yêu, nhiệt huyết và sức trẻ của mình. Đây là một sân chơi nhằm nuôi dưỡng đam mê và hoài bão để giới trẻ có thể vươn lên và thực hiện những ước mơ của mình để rồi đến một lúc nào đó biến những ước mơ thành hiện thực.

Bài và ảnh: NGỌC HÂN

;
.
.
.
.
.