.

Sắp tới Việt Nam, "sao" Arsenal hăng say luyện tập

.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới cũng như chuyến du đấu tại Việt Nam sắp tới, BHL cùng các cầu thủ Arsenal đã có buổi tập đầu tiên. Tất cả diễn ra trong một bầu không khí nghiêm túc nhưng không kém phần hứng khởi.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, mùa giải mới sẽ bắt đầu và trước mắt Pháo thủ là chuyến du đấu châu Á, trong đó có Việt Nam (17/7). Do đó, các cầu thủ Arsenal đành phải gác lại những dự định trong kỳ nghỉ Hè của mình và trở lại guồng quay tập luyện.

Một tín hiệu đáng mừng cho HLV Wenger cũng như NHM Việt Nam rằng các cầu thủ đã được triệu tập đầy đủ và ai cũng ở tình trạng thể lực tốt. Mọi người luyện tập trong một bầu không khí khá nghiêm túc dưới sự giám sát trực tiếp của Giáo sư người Pháp.

Những biểu hiện tích cực trong buổi tập đầu tiên tại London Colney cũng cho thấy phần nào quyết tâm muốn thay đổi vận mệnh của Arsenal. Đã 8 năm rồi đội chủ sân Emirates chưa có thêm một danh hiệu đáng giá và họ hiểu rằng mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Dưới đây là những hình ảnh của các càu thủ Arsenal hăng say luyện tập trong một bầu không khí khá nghiêm túc dưới sự giám sát trực tiếp của Giáo sư người Pháp.

 Theo TTVN

;
.
.
.
.
.