.

Machester City đá giao hữu với đội tuyển VN vào ngày 27-7

.

Ông Đỗ Quang Hiển - chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB cho biết, nếu không có gì thay đổi vào giờ chót thì CLB bóng đá lừng danh Manchester City sẽ sang VN thi đấu giao hữu cùng đội tuyển VN trên sân Mỹ Đình vào tối 27-7 tới.

Các CĐV VN sắp được tận mắt chứng kiến các ngôi sao CLB Manchester City thi đấu. Ảnh: Reuters
Các CĐV VN sắp được tận mắt chứng kiến các ngôi sao CLB Manchester City thi đấu. Ảnh: Reuters

Theo lời ông Đỗ Quang Hiển thì từ hơn một năm qua, SHB và Manchester City đã hợp tác cùng nhau trong việc phát hành thẻ Master, và đôi bên cùng đứng đồng thương hiệu. Nhân tiện, ông Hiển cũng đưa ra đề nghị CLB này sang thi đấu tại VN nhân chuyến du đấu của họ vào tháng 7 sắp tới tại Úc.

Về cơ bản, Manchester City đã nhận lời. Dự kiến vào ngày mai (22-6), đội bóng Anh sẽ gởi hợp đồng sang để SHB cùng Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) nghiên cứu trước lúc đặt bút ký hợp đồng chính thức trong một ngày gần đây.

Ông Đỗ Quang Hiển không cho biết cụ thể chi phí mà SHB bỏ ra để mời Manchester City sang thi đấu cũng như thành phần CLB này đến Việt Nam. Tuy nhiên, ông nói: "SHB đã có cuộc làm việc với VFF, và được VFF nhất trí thực hiện kế hoạch thi đấu nói trên.

Chúng tôi cùng thống nhất ủy quyền cho Tổng thư ký VFF là ông Lê Hoài Anh đứng ra giao dịch về chuyên môn với đối tác. Chi phí cho việc mời CLB này sang VN là không nhỏ, do vậy ngoài nguồn thu từ bán vé thì chúng tôi sẽ vận động tài trợ từ các doanh nghiệp để sớt chia gánh nặng kinh phí tổ chức…”.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.