.

Djokovic và Murray thẳng tiến vào tứ kết Thượng Hải Masters

.

 Không mất quá nhiều sức, Djokovic và Murray đã có vé vào tứ kết giải Thượng Hải Masters đang diễn ra tại Trung Quốc.

Murray dễ dàng vào tứ kết Thượng Hải Masters. (Ảnh: Getty).
Murray dễ dàng vào tứ kết Thượng Hải Masters. (Ảnh: Getty).

Tại vòng 3 của Thượng Hải Masters, Andy Murray đối đầu với tay vợt người Pháp - Lucas Pouille.

Trong set đầu tiên, tay vợt người Pháp đã mất đến 2 break và thất bại cách biệt 1-6 trước Murray.

Sang set 2, Murray vẫn là người chơi bản lĩnh khi anh nhanh chóng bẻ gãy ngay game giao bóng mở màn set này của Pouille. Nhà ĐKVĐ Wimbledon tiếp tục chơi thăng hoa khi anh giành break thứ 2 ở game thứ 9 bằng một cú passing hoàn hảo để khép lại set này với thắng lợi 6-3.

Đánh bại Lucas Pouille sau 2 set (6-1, 6-3) trong một trận đấu chỉ kéo dài 78 phút, Andy Murray nhẹ nhàng tiến bước vào tứ kết Thượng Hải Masters gặp David Goffin.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Djokovic đã khởi đầu cuộc đọ sức với Vasek Pospisil cực tốt với việc sớm giành 2 break để vươn lên dẫn 4-0 trước khi thắng 6-4 ở set 1.

Có được lợi thế cực lớn, Djokovic như thường lệ đã không bỏ lỡ cơ hội để kết thúc trận đấu sau 1h19 phút thi đấu với chiến thắng chung cuộc 6-4, 6-4. Đối thủ ở tứ kết của Djokovic là tay vợt người Đức - Mischa Zverev.

Các cặp tứ kết còn lại của Thượng Hải Masters cũng đã được xác định là Jack Sock gặp Gilles Simon và Jo-Wilfried Tsonga gặp Roberto Bautista Agut. Trong đó đáng chú ý là việc Gilles Simon đã loại hạt giống số 3 - Stan Wawrinka ở vòng 3.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.