.

Những án phạt đầu tiên tại V-League 2017

.

Sáng 11-1, Ban Kỷ luật (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF) họp xem xét và đưa ra quyết định xử phạt đối với các sự cố xảy ra trong ngày khai mạc giải.

Sau khi xem lại băng ghi hình trận Hải Phòng - Sài Gòn FC diễn ra trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) vào ngày 8-1 và theo báo cáo của giám sát trận đấu, Ban Kỷ luật quyết định phạt Ban tổ chức sân Lạch Tray 20 triệu đồng do để khán giả đốt pháo sáng và ném xuống sân vào cuối trận đấu.

Nếu sân Lạch Tray để tình trạng này tái diễn, án phạt sẽ tăng nặng hơn với cả Ban tổ chức sân cũng như CLB Hải Phòng với mức phạt có thể lên đến 70 triệu đồng, thi đấu trên sân không có khán giả hoặc chuyển sang đá trên sân trung lập không có khán giả.

Trong khi đó, dù gây ấn tượng bằng trận thắng 1-0 trước đội chủ nhà Hải Phòng, đội khách Sài Gòn FC cũng phải nhận án phạt 2 triệu đồng do có đến 5 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận đấu này.

Nếu tiếp tục vi phạm khi có từ 5 cầu thủ trở lên nhận thẻ vàng ở một trận trong phần còn lại của V-League 2017, mức phạt dành cho Sài Gòn FC cũng tăng dần, với mức từ 4 triệu đồng trở lên.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.