.

Giúp em Tuấn bị đột quỵ não

.

Là một trong những lao động chính của gia đình, một ngày đầu tháng 11 vừa qua, khi đi làm về, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1995, trú tổ 2A, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) thấy đau đầu, chóng mặt. Đến ngày hôm sau, tinh thần của Tuấn hoảng loạn, bệnh phát nặng hơn mà không rõ nguyên nhân.

Tuấn đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - chống độc của Bệnh viện Đà Nẵng.
Tuấn đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - chống độc của Bệnh viện Đà Nẵng.

Nghĩ Tuấn bị động kinh, gia đình đưa em đến Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng để điều trị. Sau 13 ngày không có tiến triển, bệnh tình càng nặng hơn, Tuấn được chuyển về Bệnh viện Đà Nẵng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Tuấn bị đột quỵ não lần đầu, hiện vẫn chưa tỉnh và được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - chống độc, Bệnh viện Đà Nẵng.

Hoàn cảnh gia đình Tuấn rất khó khăn. Bố em mất đã 2 năm. Mẹ em, chị Lê Thị Lang (SN 1963) có tiền sử bệnh khớp và thần kinh tọa, không làm việc nặng được, hằng ngày phụ bán quán ăn được hơn 1 triệu đồng/tháng. Em Tuấn phải nghỉ học từ năm lớp 9 để học nghề rồi đi làm.

Từ ngày Tuấn bị bệnh, chị Lang chạy ngược xuôi vay mượn mấy chục triệu đồng. Để giành lại sự sống, Tuấn cần được mổ gấp nhưng chi phí cho ca phẫu thuật lên đến hàng trăm triệu đồng. Đối với chị Lang, số tiền này quá lớn.

Rất mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân giàu lòng hảo tâm để giúp Tuấn có điều kiện chữa bệnh, giành lại sự sống. Mọi sự giúp đỡ, xin gửi về Phòng Bạn đọc, Báo Đà Nẵng, 42 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng; ĐT: 0511.3812341, 0905832222; hoặc bà Lê Thị Lang (mẹ em Tuấn), ĐT: 01262567715; địa chỉ: Phòng 308B, Nhà A-B (chung cư An Cư 5), tổ 2A, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

THU HÀ
 

;
.
.
.
.
.