.

Thiếu nữ bị thiêu trước phòng trà có nguy cơ tử vong

.

(ĐNĐT) - Chiều 21-4, bác sĩ Hà Phước Hoàng, Phó khoa Gây mê - hồi sức Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết, bệnh nhân Y. nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân, diện tích bỏng lên tới 95%, biến chứng sốc bỏng, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, sau khi hội chẩn, các bác sĩ đã tiến hành mổ khai khí quản (khai thông đường thở cho bệnh nhân) và chuyển lên phòng hồi sức ngoại, tiếp tục hồi sức tích cực. Hiện tại bệnh nhân Y. hôn mê sâu, thở hoàn toàn bằng máy, huyết áp không đo được, tiên lượng tử vong là rất cao.

Trước đó, nạn nhân Y. bị kẻ thủ ác tưới xăng và châm lửa đốt trước phòng trà Dòng Thời Gian (quận Hải Châu, Đà Nẵng) khi chị đang ngồi uống nước với bạn tại đây vào tối qua (20-4).

Theo lời bà Đẹp (mẹ nạn nhân Y.) cho hay, Y. sắp tốt nghiệp trường trung cấp ở Đà Nẵng, nhưng thời gian này Y có đi làm thêm vào ban đêm tại Công ty điện tử Foster (đóng tại KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu).

Bà Đẹp nói, thời gian gần đây có nghe con gái thường xuyên nhắc tới một người làm nghề sửa xe nhắn tin tán tỉnh nhưng bị Y. từ chối vì Y. chuẩn bị lập gia đình cùng anh T. vào cuối năm nay.

Một người bạn của Y. cũng cho biết trước ca làm thêm vào buổi tối, Y. tranh thủ ghé vào phòng trà uống cà phê vì có một người bạn thân đang làm việc tại đây. Khi ngồi được một lúc thì có người gọi ra ngoài nói chuyện. Khi Y. vừa ra tới cửa thì bị kẻ thủ ác tưới xăng vào người và châm lửa đốt. Cô bạn này cũng cho biết, trước lúc được chuyển vào bệnh viện, Y. có tỉnh lại và nói tên kẻ thủ ác này.

Yên Giang

;
.
.
.
.
.