.

Nam thanh niên đâm người yêu 9 nhát dao

(ĐNĐT) - Sau khi dùng dao đâm 9 nhát vào bụng, ngực, tay... của người yêu là một thiếu nữ 19 tuổi, nam thanh niên tiếp tục tự đâm vào người mình để tự sát.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị L. (19 tuổi, quê Quảng Trị), hiện là nhân viên phục vụ nhà hàng Đ.G (đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Sau khi được đưa vào Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu và điều trị, chị L. hiện đã qua cơn nguy kịch.

Nhân viên phục vụ nhà hàng Đ.G (nơi chị L. cùng làm việc) cho hay, khoảng 16 giờ chiều ngày 25-5, chị L. xin phép chủ quán nghỉ việc để đi chơi với người yêu. Lúc đó, trước cửa nhà hàng có một thanh niên đi xe máy đợi sẵn và chở chị L. về phòng trọ của chị ở phía sau hẻm của nhà hàng này.

Tới khoảng 18 giờ 30 phút, nhiều người dân sống gần phòng trọ của chị L. hốt hoảng khi nghe tin chị bị đâm trọng thương và phải nhập viện trong tình trạng máu dính khắp người. Nam thanh niên sau khi đâm chị L. cũng đã dùng dao tự đâm vào người mình.

Các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ xác nhận, vào lúc 18 giờ 52 phút ngày 25-5, bệnh nhân L. nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương bởi 9 nhát dao đâm vào vùng bụng, ngực, tay… và bị hôn mê. Các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ đã mổ khẩn cấp vùng lồng ngực cho nạn nhân và hiện chị L. đã qua cơn nguy kịch và đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại, Bệnh viện Hoàn Mỹ.

Nam thanh niên đâm chị L. rồi dùng dao tự sát hiện cũng bị thương nặng và đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Hiện Công an quận Thanh Khê đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Yên Giang

;
.
.
.
.
.