.

Truy bắt nhóm côn đồ cố ý gây thương tích

.

Ngày 4-4, Công an quận Thanh Khê triệu tập 3 đối tượng: Võ Hoàng Ý (18 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu); Trần Công Duy Thức (19 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) và Nguyễn Phước Tân (19 tuổi, trú phường An Khê, quận Thanh Khê) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hai nạn nhân là Qu. (17 tuổi) và Th. (18 tuổi, cùng trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê). Trong đó, Th. bị thương tích nhẹ, còn Qu. bị chém nhiều nhát vào đầu, bàn tay trái và vùng lưng, hiện đang chờ giám định tỷ lệ thương tích.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 31-3, Ý đang ngồi uống cà-phê cùng 2 người bạn thì sau đó có thêm 6 người bạn khác của Ý (chưa rõ họ tên) đến ngồi chung và nhờ Ý cùng đi đánh một người tên là Ph. (chưa rõ lai lịch). Sau đó, Ý điện thoại cho Thức, Tân, Thịnh, Nguyên, Cút rủ đi đánh người thì tất cả đồng ý và hẹn tập trung tại quán cà-phê trên đường Nguyễn Phước Nguyên.

Đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, Nguyên nhận được điện thoại của Ph. hẹn đến tiệm Internet trên đường Trần Cao Vân để đánh nhau. Nghe vậy, nhóm của Ý (khoảng 10 người) chở nhau bằng nhiều xe máy tới địa điểm đã hẹn. Đến nơi, dù không thấy có Ph. ở đó nhưng Cút, Thịnh, Tân, Nguyên vẫn cầm mã tấu xông vào chém làm anh Qu. và Th. là khách của quán Internet bị thương.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Thanh Khê có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và truy xét. Qua điều tra ban đầu, cả 3 đối tượng trên  khai nhận hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.