Vụ 4 cháu bé mất tích: Rủ nhau ra Huế chơi, không báo gia đình

.

ĐNO - Tối 22-7, Trung tá Nguyễn Xí, Trưởng Công an phường Hòa An, quận Cẩm Lệ cho biết, 4 cháu Hoàng Kim D. (9 tuổi), Hoàng Kim O. (11 tuổi), N. (14 tuổi) và B. (11 tuổi) đã được tìm thấy tại phường An Tây, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo Trung tá Nguyễn Xí, sau khi nhận tin báo từ chị Nguyễn Thị Kim P. (trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) về việc hai con mình là cháu D. và cháu O. cùng hai cháu nhỏ khác là N. và B. trú cùng chung cư rời khỏi nhà từ chiều 20-7 nhưng không thể liên lạc được, Công an phường Hòa An đã vào cuộc xác minh, đồng thời gửi thông báo đến Công an các địa phương.

Đến tối 21-7, Công an phường An Tây, thành phố Huế đã phát hiện 4 cháu nhỏ giống đặc điểm với mô tả của Công an phường Hòa An nên đã đưa về trụ sở để các cháu tá túc, sau đó thông báo đến địa phương và gia đình.

Ngày 22-7, Công an phường Hòa An cùng gia đình các cháu đã đến Công an phường An Tây để dẫn 4 cháu nhỏ nói trên về nhà. Theo Trung tá Nguyễn Xí, 4 cháu nhỏ rủ nhau ra Huế chơi nhưng không báo với gia đình.

HOÀNG SA

;
.
.
.
.
.
.