.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4789

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4789

● Phát hành ngày 12-4-2013

+ Chuyên đề: Ứng xử với người cao tuổi: * Chuẩn bị lên lão * Hạnh phúc giản dị * Người già như trái chín cây * Khuây khỏa tuổi già * Nghĩ về người già Việt thời công nghiệp hóa: Lương hưu là cách xã hội lo giữ ngày giữ bữa cho người lao động để khi về già không còn đủ sức làm việc như thời trai trẻ vẫn có thể sống được bằng một khoản tiền lương hằng tháng; rồi bản thân người già cũng đã tự mình lo tích lũy ít nhiều ngay từ khi còn trẻ - và với nhiều người thì của để dành đáng giá nhất, ăn chắc nhất vẫn là con cái thành đạt...

+ Xã hội: Phú Quốc vọng Hoàng Sa - Kỳ 2: Lịch sử sang trang: Phú Quốc muốn đủ sức hút để trở thành một điểm “hội tụ” thì không chỉ có những đặc sản  hạt tiêu, nước mắm, ngọc trai... mà Phú Quốc phải trở nên một đô thị xanh, hiện đại, mỗi công trình, mỗi vườn hoa, mỗi con đường... đều thể hiện được những sắc thái, những giá trị văn hóa tiêu biểu của Việt Nam.   

+ Văn hóa-Đời sống: * Dấu vết chữ khắc cổ nhất tại Đà Nẵng * Giếng cổ làng Chăm Thành Tín  *Chuyện xưa xứ Quảng: Nhà nho sưu tầm tục ngữ, ca dao.

+ Văn học - nghệ thuật: * Truyện ngắn: Tình mẹ con máu hòa nước mắt của Ông Chí Cương * Thơ Nguyễn Văn Thanh.

+ Quốc tế: * Diễn viên Streep bày tỏ sự ngưỡng mộ Margaret Thatcher * Việc làm và di cư.

;
.
.
.
.
.