.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4934

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4934

Phát hành ngày 4-10-2013

+ Chuyên đề: Đằng sau các vụ tai nạn giao thông: Mặc cho hàng loạt chiến dịch an toàn giao thông được các ngành, các cấp đặt ra, TNGT vẫn cứ diễn ra với nhiều cái chết thương tâm. Hậu quả do TNGT có thể nói là không gì có thể bù đắp. Phản ánh về vấn đề này, Đà Nẵng cuối tuần thực hiện loạt bài: * Từ những người trong cuộc * Những điều trông thấy * Nước mắt đọng lại * Giá như...: Phần lớn nạn nhân của TNGT ở lứa tuổi từ 18 đến 40, có đóng góp nhiều nhất cho xã hội thì lại trở thành gánh nặng xã hội. Và sau mỗi vụ TNGT, người ta thường hay nhắc tới cái từ “giá như”: Giá như đừng chạy nhanh, vượt ẩu, giá như đừng chạy ngược chiều, giá như đừng vội vã, giá như đừng nghe điện thoại, giá như đừng chếnh choáng hơi men, giá như và giá như…” luôn là câu hỏi xoáy cho tất cả những ai là nạn nhân của TNGT.

+ Xã hội: Hơi ấm cộng đồng: Những công trình do Quỹ phòng chống thiên tai miền Trung xây dựng đã đem lại bình yên cho người dân trong mùa mưa bão: Lúc bình thường, nhiều công trình là trường học, trạm y tế, nhà sinh hoạt cộng đồng. Khi bão lũ ập đến, những ngôi nhà 2 tầng kiên cố ấy sẽ là điểm đến bình yên của người dân địa phương.

+ Văn học nghệ thuật: * Giới thiệu chùm thơ của cố họa sĩ, nhà thơ Chu Hoạch * Truyện ngắn Hướng thượng của Nguyễn Trọng Hoạt .

+ Cuộc sống qua ảnh: Thời khắc vàng của Viễn Đông.  

+ Quốc tế: * Youtube tri ân các ca sĩ nổi tiếng * Thế giới đang lão hóa.
 

;
.
.
.
.
.