.
Kiến trúc đời sống

Những phòng ngủ đáng yêu dành cho bé

.

Lung linh màu sắc, khơi gợi trí tưởng tượng của con trẻ là dụng ý của các kiến trúc sư khi thiết kế những phòng ngủ cho em bé. Nếu bạn có ý định tạo cho con không gian riêng trong năm mới này, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

Trong thiết kế nội thất, màu sắc là một trong những yếu tố làm nên bản sắc riêng. Đối với phòng ngủ của trẻ em, những màu sắc vui tươi, trẻ trung luôn là lựa chọn hàng đầu. Trong năm mới 2017, các kiến trúc sư gợi ý: Với phòng ngủ bé trai, màu sắc được ưa chuộng là các màu như xanh, ghi, trắng; còn các bé gái ưa thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nên màu nội thất luôn là đỏ, hồng hoặc tím.

Đa số các bé yêu thích phim hoạt hình, các nhân vật ngộ nghĩnh nên cũng mong muốn trang trí phòng mình mang dấu ấn của các nhân vật mà bé yêu thích.

Phòng ngủ dành cho bé trai thường được chọn tông màu mát mẻ như màu xanh. Nội thất từ giường, tủ, kệ, bàn học cũng đồng bộ một màu.

Nếu như bé trai thích màu xanh thì các bé gái lại yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng như màu hồng, đỏ, tím. Họa tiết phòng bé gái khá nhẹ nhàng và đầy tinh tế với kệ trắng cộng thêm những bức vẽ trên tường.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.