.

Hiệp hai bùng nổ, Arsenal đè bẹp Watford

.

Trải qua hiệp đầu tiên không có bàn thắng, Arsenal đã bùng nổ trong hiệp hai để kết thúc trận đấu với chiến thắng giòn giã 3-0. Sanchez, Ramsey va Giroud là những người ghi bàn cho đội khách và với chiến thắng này Arsenal đã đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Arsenal mừng chiến thắng
Các cầu thủ Arsenal mừng chiến thắng

Thi đấu trên sân của Watford, Arsenal đã bế tắc trong hiệp thi đấu đầu tiên khi họ không thể xuyên thủng hàng thủ của đội chủ nhà Watford. Tuy nhiên chỉ cần 12 phút bắt đầu từ phút 62, đội khách đã ghi liền ba bàn và qua đó dễ dàng tiến tới chiến thắng. Sanchez tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa với bàn mở tỉ số, cách đây hai tuần, chính sự tỏa sáng của tiền đạo người Chile là tiền đề để Arsenal đè bẹp Man Utd 3-0.

Tới phút 68, Giroud nhân đôi cách biệt và tới phút 74, Ramsey đã ghi bàn thứ ba ấn định chiến thắng cho Arsenal. Một tỉ số đẹp và làm hài lòng người hâm mộ "Pháo thủ". Giroud đã tỏa sáng khi được tung vào sân chỉ 4 phút, còn Ramsey cũng đã tìm được bàn thắng đầu tiên của mùa giải sau chuỗi ngày thi đấu vô duyên.

Thắng trận này, Arsenal đã đòi lại ngôi vị nhì bảng với 19 điểm, cùng điểm với Man Utd, tuy nhiên do hiệu số bàn thắng bại của đội bóng này là +9, cao hơn +7 của Man Utd nên xếp trên. Với chiến thắng ở tuần này, Arsenal tràn trề hi vọng vươn lên ngôi đầu bảng ở tuần tới, bởi tuần sau đội đầu bảng Man City sẽ phải làm khách trên sân Man Utd.

Đội hình thi đấu

Watford: Gomes, Nyom (Berghuis 69), Prodl, Cathcart, Ake, Anya (Paredes 81), Capoue, Watson, Abdi (Ibarbo 75), Ighalo, Deeney.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla, Ramsey, Ozil (Arteta 81), Sanchez (Oxlade-Chamberlain 80), Walcott (Giroud 64).

Theo Phù Sa/Dân trí

;
.
.
.
.
.