Hẹn giờ khám bệnh tại các cơ sở khám, chữa bệnh

.

Với những hiệu quả đạt được sau thời gian triển khai hẹn giờ tiêm chủng tại Trung tâm Y tế dự phòng Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng vừa thống nhất chủ trương triển khai hẹn giờ khám bệnh tại các cơ sở khám, chữa bệnh do thành phố quản lý.

Theo đó, người dân có thể đặt trước lịch khám, chữa bệnh tại các bệnh viện, trung tâm y tế quận, huyện bằng cách gọi đến Tổng đài dịch vụ công Đà Nẵng (02361022) hoặc đăng ký trực tuyến qua công cụ hẹn giờ khám bệnh do Sở Nội vụ xây dựng (đường dẫn truy cập công cụ này được đăng tải trên trang thông tin điện tử của các bệnh viện, trung tâm y tế).

Để đặt lịch trước, người dân cần cung cấp thông tin gồm: họ tên, ngày sinh, số điện thoại, email, yêu cầu khám, số người đến khám trong cuộc hẹn (tối đa 3 người) và lịch khám dự kiến (chỉ được hẹn trước trong vòng 2 tuần). Sau khi đặt lịch thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS xác nhận đến số điện thoại và gửi Phiếu hẹn giờ vào email do người dân cung cấp.

Đến ngày hẹn khám, người dân vào thẳng quầy dành cho đối tượng ưu tiên, hoặc liên hệ với bàn hướng dẫn tại các cơ sở khám, chữa bệnh để đăng ký khám theo lịch đã hẹn. Người đến khám chỉ cần mang theo tin nhắn xác nhận hoặc phiếu hẹn giờ để xác nhận thông tin.

Danang.gov.vn

;
.
.
.
.
.
.