An ninh trật tự ổn định, giao thông thông thoáng sau đêm Thổ DIFF 2017

.

ĐNĐT - Đó là thông tin do Phòng Tham mưu, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết khi có kết quả tập hợp sơ bộ từ báo cáo nhanh của công an các đơn vị, địa phương sau khi kết thúc đêm thi thứ 2 (tối 20-5) Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017.

Người dân và du khách ra về trong niềm hân hoan và khá trật tự sau đêm thi thứ 2 của DIFF 2017.
Người dân và du khách ra về trong niềm hân hoan và khá trật tự sau đêm thi thứ 2 của DIFF 2017.

Trong đó, với việc triển khai lực lượng đông đảo và rộng khắp, tình hình an ninh trật tự được bảo đảm. Không xảy ra bất cứ vụ việc gây gổ, đánh nhau hay làm mất an ninh trật tự.

Đặc biệt, Trung tâm chỉ huy đã tiếp nhận thông tin báo về 5-6 trường hợp các trẻ em bị lạc nhưng chỉ sau đó chưa đầy 10 phút, các trường hợp đều được giải quyết nhanh chóng.

Về tình hình giao thông, sau khi kết thúc đêm thứ 2 DIFF 2017, trên địa bàn khá thông thoáng và không có tình trạng ùn tắc hay kẹt xe. Theo ghi nhận của chúng tôi, khoảng 15 phút sau khi đêm Thổ kết thúc, mọi người hân hoan ra về một cách trật tự và thuận lợi.

/ Phương tiện lưu thông khá trật tự khi qua bùng binh Ngô Quyền - Võ Văn Kiệt.
Phương tiện lưu thông khá trật tự khi qua bùng binh Ngô Quyền - Võ Văn Kiệt.

Tại một số nút giao thông trọng điểm như bùng binh đường Ngô Quyền, bùng binh cầu Rồng, cầu Sông Hàn, bùng binh đường 3 Tháng 2 giao với Nguyễn Tất Thành… đều rất thông thoáng.

Kết quả này có được là do sự điều chỉnh so với đêm khai mạc bằng cách cử lực lượng cán bộ, chiến sĩ có kinh nghiệm từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố tăng cường tại tất cả những điểm, nút giao thông quan trọng để phối hợp với các lực lượng chức năng đã được phân công chốt trực nhằm điều hòa, phân luồng giao thông cho hợp lý, tạo thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân và du khách.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.