Đội pháo hoa Mỹ đến Đà Nẵng dự DIFF 2018

.

ĐNO - Khuya 19-5, đội Atlas PyroVision (Mỹ) đến Đà Nẵng để tham dự đêm thi thứ 2 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018.

Đội Mỹ đến Đà Nẵng tham dự DIFF 2018
Đội Mỹ đến Đà Nẵng tham dự DIFF 2018

Với 65 năm kinh nghiệm, đội Atlas PyroVision là một tên tuổi lớn trong làng pháo hoa thế giới với những kỹ thuật đỉnh cao trong trình diễn pháo hoa.

Theo nhận định của các chuyên gia, đây là đơn vị tiên phong trong việc dùng hệ thống bắn điện tử, công nghệ máy tính hiện đại, kết hợp với những màn biên đạo công phu, mang đến các tuyệt phẩm ánh sáng lung linh, ảo diệu cho khán giả.

Ông Stephen Pelkey, đội trưởng đội Atlas PyroVision chia sẻ, màn trình diễn trong đêm 26-5 của đội sẽ mang chủ đề tình bạn, trong đó nhấn mạnh tình bạn giữa những người đồng nghiệp, những người có chung niềm đam mê với pháo hoa. 

“Khán giả sẽ thăng hoa từ những khoảng lặng đến các màn cao trào bùng nổ, bất kể bạn mang màu da nào, tất cả chúng ta đều cùng tồn tại trên thế giới này, cùng nhau ca ngợi những điều kỳ diệu của cuộc sống. Ở đây, trên mảnh đất Đà Nẵng, Việt Nam, chúng ta hoà làm một”, ông Stephen nói.

Từng nắm giữ những giải thưởng lớn ở các cuộc thi pháo hoa tại Pháp, Trung Quốc, Philippines, Tây Ban Nha, Canada…, đây là lần đầu tiên Atlas PyroVision tham dự lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng. Màn trình diễn này được kỳ vọng sẽ rất công phu, đem lại cho khán giả những ấn tượng mạnh mẽ.

Đội Pháp và đội Mỹ sẽ tranh tài tại đêm thứ 2 của DIFF 2018 vào tối 26-5.

Tin và ảnh: KHANG NINH - KHÁNH HÒA

;
.
.
.
.
.
.