Đà Nẵng qua ảnh

Một ngày trên bãi biển Đà Nẵng

15:26, 25/09/2017 (GMT+7)

ĐNO - Những bãi biển trong xanh, hiền hòa, những bãi tắm du lịch kiểu mẫu của Đà Nẵng không chỉ lôi cuốn hàng ngàn người dân mỗi ngày. Đây còn là điểm đến đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Rạng sáng 13-9, hàng trăm người dân, du khách thỏa thích tắm biển Phạm Văn Đông. Nhiều người đi từ rất sớm, nhưng đến 6 giờ 30 vẫn còn muốn tắm biển, đùa vui với những con sóng.(ảnh chụp sáng 13-9)
Mỗi ngày, hàng trăm người dân, du khách thỏa thích tắm biển Phạm Văn Đồng (ảnh chụp ngày 24-9)

Rạng sáng 24-9, có mặt tại các bãi biển Đà Nẵng, ghi nhận của chúng tôi là hàng nghìn người dân, du khách đang tắm biển. Chị Nguyễn Thị Huyền (Quảng Ninh) cho biết, cả gia đình vào Đà Nẵng du lịch hai hôm nay và sáng nào cũng có mặt tại bãi biển Phạm Văn Đồng để tắm.

“Các con tôi đã có những trải nghiệm đặc biệt khi buổi sáng vừa có thể tắm biển, vừa ngắm bình minh, vừa phơi mình trên bãi cát”, chị Huyền chia sẻ.

“Mấy ngày qua, thời tiết Đà Nẵng không có mưa, bãi biển sạch, đẹp. Các cống xả được xử lý rất mĩ quan”, một du khách cho biết.

Chiều cùng ngày, mới 16 giờ nhưng đã có hàng nghìn người dân, du khách xuống tắm biển, trong đó có nhiều du khách quốc tế. Càng về chiều, các bãi biển du lịch Đà Nẵng càng đông đúc. 

Sau khi tắm biển, vợ chồng anh Hoàng (khách du lịch Hà Nội) cho hay: “Tôi đi nhiều tỉnh thành, nhưng biển Đà Nẵng là đẹp, sạch nhất”.

Đà Nẵng điện tử ghi lại một số hình ảnh du khách tắm biển Đà Nẵng trong ngày 24-9.

người thì đi dạo, người thì nằm trên bãi cát mịn màng để ngắm bình minh lên
Trước khi tắm biển, nhiều người đi bộ hoặc tập thể dục trên bãi cát mịn màng. 
Lực lượng cứu hộ luôn dõi mắt theo dõi từng người dân, du khách tắm biển để kịp thời cảnh báo khi có du khách bơi ra xa
Lực lượng cứu hộ luôn theo dõi người dân, du khách tắm biển để kịp thời ứng cứu khi có sự cố xảy ra. 
Tại bãi biển Mỹ Khê, sáng 13-9 có hàng trăm du khách mãi mê tắm biển. Sóng vỗ nhè nhẹ, du khách rất thích thú vui đùa (ảnh chụp sáng 13-9)
Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ luôn thu hút người dân và du khách thưởng ngoạn và tắm biển.
Nhiều du khách cho biết, khi đến Đà Nẵng nếu không xuống biển Mỹ Khê tắm là một sai lầm.
Vui đùa với các con sóng, nhiều du khách cho rằng, nếu đến Đà Nẵng mà không tắm biển, thưởng thức hải sản tươi sống thì xem như chưa đến Đà Nẵng

HOÀNG SA (thực hiện)

Các tin khác

.