Ấn tượng triển lãm 'Góc nhỏ đêm hè'

ĐNO - “Góc nhỏ đêm hè” là triển lãm ảnh kết hợp chương trình ca nhạc do dự án “Một bức tranh - Nhiều hy vọng” tổ chức tại bờ tây cầu Rồng nhằm gây quỹ giúp đỡ, hỗ trợ các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Diễn ra từ ngày 13 đến 21-6, triển lãm giới thiệu hơn 100 tác phẩm của nhiều nhiếp ảnh gia, cộng tác viên gởi về dự án nhằm tái hiện những khoảnh khắc dung dị đời thường của các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng và những cảnh đẹp của thành phố.

Triên lãm ảnh trưng bày, giới thiệu hơn 100 tác phẩm  ghi lại những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường, chân thực của các bênh nhân tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng và những cảnh đẹp thiên nhiên, đô thị,…của thành phố thu hút nhiều người dân và du khách. Ảnh:  VĂN HOÀNG
Triển lãm hướng đến việc lan tỏa những giá trị sống tích cực, niềm vui cho người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng.
Chương trình ca nhạc do các thành viên của dự án “Một bức tranh – Nhiều hy vọng” tổ chức kết hợp với triển lãm mang lại không khí trẻ trung, sôi động cho người dân và du khách khi ghé đên đây.  Ảnh: VĂN HOÀNG
Chương trình ca nhạc do các thành viên của dự án “Một bức tranh - Nhiều hy vọng” tổ chức kết hợp với triển lãm mang lại không khí trẻ trung, sôi động cho người dân và du khách.
Tác phẩm “Cây sự sống và hy vọng” của tác giả Patty Owyang, một nghệ sĩ đến từ Mỹ. “Bức tranh này như bệnh nhân, như gia đình, như tình nguyện viên, bạn bè mới từ khắp nơi trên thế giới, tạo ra sự cộng tác của sức mạnh và sự gần gũi”, nghệ sĩ Patty Owyang cho hay. Ảnh: VĂN HOÀNG
Tác phẩm “Cây sự sống và hy vọng” của tác giả Patty Owyang, một nghệ sĩ đến từ Mỹ. “Bức tranh này như bệnh nhân, như gia đình, như tình nguyện viên, bạn bè mới từ khắp nơi trên thế giới, tạo ra sức mạnh của sự cộng tác và gần gũi”, nghệ sĩ Patty Owyang cho hay. 
Mỗi tác phẩm luôn kèm theo dòng thông điệp tạo sự tích cực, suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống. Ảnh: VĂN HOÀNG.
Mỗi tác phẩm luôn kèm theo dòng thông điệp tạo sự tích cực, suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống. 
Khoảnh khắc bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng tham gia hoạt động do các tình nguyện viên của dự án “Một bức tranh – Nhiều hy vọng” được thể hiện qua tác phẩm “Lời chúc muộn”.
Khoảnh khắc bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng tham gia hoạt động do các tình nguyện viên của dự án “Một bức tranh - Nhiều hy vọng” tổ chức, được thể hiện qua tác phẩm “Lời chúc muộn”.
“Hãy luôn mỉm cười, khi đó cuộc sống của bạn sẽ vơi bớt những mệt mỏi, căng thẳn” là thông điệp được gởi gắm trong tác phẩm “Ngoại lệ” của tác giả Đỗ Như Bảo. Ảnh: VĂN HOÀNG
“Hãy luôn mỉm cười, khi đó cuộc sống của bạn sẽ vơi bớt những mệt mỏi, căng thẳng” là thông điệp được gởi gắm trong tác phẩm “Ngoại lệ” của tác giả Đỗ Như Bảo.
Bên cạnh những hình ảnh về các bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, phong cảnh của thành phố cũng được trưng bày qua nhiều tác phẩm. Ảnh: VĂN HOÀNG
Bên cạnh những hình ảnh về các bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, phong cảnh của thành phố cũng được trưng bày qua nhiều tác phẩm.
Tác phẩm “Mưu sinh” của tác giả Đặng Minh Tú. Ảnh: VĂN HOÀNG
Tác phẩm “Mưu sinh” của tác giả Đặng Minh Tú.
Hình ảnh Vượn Chà bá chân nâu được thể hiện trong tác phẩm “Đong đưa” của tác giả Trần Văn Dũng. Ảnh: VĂN HOÀNG.
Hình ảnh voọc chà vá chân nâu được thể hiện trong tác phẩm “Đong đưa” của tác giả Trần Văn Dũng. 
Tác phẩm “Ánh hoàng hôn” của tác giả Đặng Minh Tú. Ảnh: VĂN HOÀNG
Tác phẩm “Ánh hoàng hôn” của tác giả Đặng Minh Tú. 
Những khung cảnh sinh hoạt giản dị, đời thường cũng được trưng bày tại triểm lãm. Ảnh: VĂN HOÀNG
Những khung cảnh sinh hoạt giản dị, đời thường cũng được trưng bày tại triểm lãm. 
Tác phẩm “Mẹ K’Bang” của tác giả Đặng Hoa Hùng gây ấn tượng với nhiều khách tham quan triển lãm. Ảnh: VĂN HOÀNG
Tác phẩm “Mẹ K’Bang” của tác giả Đặng Hữu Hùng gây ấn tượng với nhiều khách tham quan triển lãm.

VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.