Người dân được bảo đảm thức ăn, chỗ ngủ trong mùa mưa lũ

.

ĐNO - Ghi nhận tại quận Liên Chiểu trong tối 14-10, người dân sống ở các vùng trũng bị ngập úng được cung cấp đầy đủ thức ăn, nước uống trong những ngày tránh trú mưa lũ tại các trường học, trụ sở kiên cố trên địa bàn. 

 
Thực hiện: BẢO LÂM - BÁ VĨNH
Người dân được đưa đến nhưng trụ sở kiên cố, trường học và cấp phát đầy đủ lương thực, nước uống, chăn gối... để tránh trú mưa lũ
Người dân được cấp phát lương thực, nước uống, chăn gối... sau khi được đưa đến trụ sở kiên cố, trường học để tránh trú mưa lũ.

Trong tối 14-10, lực lượng Biên phòng thành phố có mặt tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám và trụ sở UBND phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu) để cấp phát thêm nước uống, lương khô, chăn gối... cho người dân tránh trú tại đây.

Trước đó, nhằm ứng phó với mưa lớn và khắc phục tác động ban đầu, Công an thành phố, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Bộ Chỉ huy Bội đội Biên phòng thành phố đã chủ động triển khai lực lượng tiếp cận địa bàn và kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ, di chuyển người dân ở những khu vực trũng thấp, có nguy cơ cao.   

Lực lượng Biên phòng thành phố tăng cường thêm lương khô, nước uống, chăn gối,... cho người dân đang tránh trú mưa lũ tại trụ sở UBND phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu).
Lực lượng Biên phòng thành phố cung cấp lương khô, nước uống cho người dân đang tránh trú mưa lũ tại trụ sở UBND phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu).
Người gia, phụ nữ và trẻ em sống tại khu vực thấp trũng trên địa bàn quận Liên Chiểu được ưu tiên đưa đến nơi an toàn trước nhất.
Trẻ em sống tại khu vực thấp trũng trên địa bàn quận Liên Chiểu được ưu tiên đưa đến nơi an toàn.

 BẢO LÂM - BÁ VĨNH

;
;
.
.
.
.
.