Ảnh và Video

Sôi nổi hoạt động thiếu nhi chào xuân 2024

16:35, 31/12/2023 (GMT+7)

ĐNO - Tại Công viên APEC, Trung tâm Văn hóa - Thể thao (VHTT) quận Hải Châu phối hợp Trung tâm Năng khiếu Rose & Rose Đà Nẵng tổ chức các hoạt động vui chơi liên quan đến chủ đề Tết cổ truyền cho 100 thiếu nhi nhân trong dịp cuối năm.

Nhiều tiết mục chào xuân được các bé thiếu nhi biểu diễn rất đặc sắc.
Tiết mục chào xuân được thiếu nhi biểu diễn rất sinh động.

Dịp này, các hoạt động được tổ chức cho thiếu nhi gồm: Trình diễn âm nhạc thiếu nhi chủ đề chào xuân 2024; thi vẽ thư pháp chủ đề “Bé tìm hiểu về nghệ thuật tranh và thư pháp Việt Nam”; thuyết trình nội dung tranh vẽ bằng chất liệu sơn mài và trả lời các câu hỏi liên quan đến Tết cổ truyền để nhận quà...

Các tiết mục nhạc chào đón Tết  Giáp Thìn 2024 hòa với những điệu nhảy ngộ nghĩnh của thiếu nhi khiến cho Tết như đang gần kề. 

Đến Công viên APEC khi đang đi du lịch tại Đà Nẵng, bà Marry James (du khách Anh) tỏ ra rất thích thú với các hoạt động trên.

"Đây là lần thứ hai trở lại Đà Nẵng sau 10 năm, tôi thấy là sự phát triển vượt bậc của thành phố các bạn từ kiến trúc, hạ tầng, ẩm thực...

Tôi tìm hiểu và được biết ở đây diễn ra các hoạt động chào đón năm mới. Các bé thiếu nhi Đà Nẵng thật đáng yêu. Tôi thực sự ấn tượng với hoạt động này", bà James nói thêm.

Bà Phạm Trần Thái An, Giám đốc Trung tâm năng khiếu Rose&Rose Đà Nẵng chia sẻ: "Nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh cho các em thiếu nhi trước thềm năm mới 2024, chúng tôi tạo sân chơi lành mạnh với mong muốn giúp thiếu tăng cường hoạt động ngoại khóa, phát triển khả năng sáng tạo và đặc biệt là giúp các bé hiểu rõ hơn về Tết cổ truyền dân tộc".

Các bé thiếu nhi tỏ ra thích thú với việc vẽ tranh thư pháp.
Các bé thiếu nhi vẽ tranh.
Cuộc thi vẽ tranh sơn mài diễn ra sôi nổi.
Cuộc thi vẽ tranh sơn mài diễn ra sôi nổi.
.
Ông đồ vẽ tranh thư pháp để hướng dẫn cho thiếu nhi khi tham gia sự kiện.
Sau khi vẽ xong, các bức tranh sơn mài của các em thiếu nhi sẽ được trưng bày tại Công viên Apec trong thời gian này.
Sau khi chương trình kết thúc, các bức tranh sơn mài của trẻ em được trưng bày tại Công viên APEC.

 BẢO LÂM

.