Ảnh và Video

Quảng bá sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng và hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

14:19, 15/03/2024 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 15-3, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng, Sở Công Thương tổ chức khai mạc Chương trình quảng bá sản phẩm - Phát động ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024 với quy mô 30 gian hàng, kéo dài từ ngày 15 đến 17-3.

Video: QUỐC CƯỜNG - VĂN HOÀNG

Hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 (15-3) với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”; kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan quản lý Nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan đến công tác bảo vệ người tiêu dùng; từng bước đưa ngày Quyền của người tiêu dùng trở thành động lực, điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh.

Tại đây, 30 cơ sở, doanh nghiệp sản xuất đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng, lưu niệm phục vụ du lịch, khởi nghiệp… của thành phố Đà Nẵng, thu hút nhiều người tiêu dùng tham quan, chọn mua sản phẩm.

Trong khuôn khổ chương trình, Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng tổ chức “Gian hàng giới thiệu hàng giả, hàng thật”.

Từ đó, thông tin, tuyên truyền đến các nhà sản xuất, kinh doanh nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; phổ biến, tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng trên địa bàn thành phố tìm hiểu các chính sách pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng, những vụ việc, hàng hóa vi phạm và thủ đoạn vi phạm.

Các đại biểu tham quan khu vực trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong sáng 15-3.
Khu vực trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong sáng 15-3. Ảnh: QUỐC CƯỜNG
Chương trình quảng bá sản phẩm – Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024 với quy mô 30 gian hàng, kéo dài từ ngày 15 đến 17-3.
Chương trình quảng bá sản phẩm - Phát động ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024 với quy mô 30 gian hàng, kéo dài từ ngày 15 đến 17-3. Ảnh: VĂN HOÀNG

VĂN HOÀNG- QUỐC CƯỜNG

.