Video: Môi trường nhanh chóng sạch sẽ sau đêm thi thứ 3 của DIFF 2019

.

ĐNO - Ngay sau khi đêm thi thứ 3 của DIFF 2019 kết thúc với những màn trình diễn đỉnh cao của hai đội pháo hoa đến từ Phần Lan và Ý, lực lượng công nhân môi trường và các tình nguyện viên đã nhanh chóng thu gom rác thải, trả lại sự thông thoáng, sạch sẽ cho các tuyến đường.

 
Video: XUÂN SƠN

Mặc dù đêm thi "Tình yêu" với sự góp mặt của hai anh tài đến từ Phần Lan và Ý diễn ra dưới trời mưa nhưng vẫn cuốn hút hàng nghìn người dân, du khách đến chiêm ngưỡng dù phải mang áo mưa.

Dù lượng rác thải do khán giả đến xem pháo hoa để lại rất nhiều nhưng người dân, du khách đã có ý thức bỏ bao bì, áo mưa tiện lợi vào thùng rác, hoặc bỏ thành đống ven đường khi ra về nên đã giúp công nhân môi trường dễ dàng nhanh chóng làm sạch môi trường.

Dọc hai bên bờ sông Hàn chỉ thấy ít rác thải. Trên cầu Sông Hàn hầu như không có rác thải, bởi lẽ trong khi đội cuối cùng trong đêm thi thứ 3 trình diễn, nhiều bạn trẻ cũng như công nhân môi trường đã tích cực thu gom rác thải.

Sau khi người dân, du khách về hết, gần 200 công nhân của các xí nghiệp môi trường đã tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường để giữ gìn cho thành phố luôn sạch, đẹp.

XUÂN SƠN – NGỌC PHÚ (thực hiện)

;
;
.
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.