Ảnh và Video

Mang Trung thu ấm áp, yêu thương đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

13:17, 07/09/2022 (GMT+7)

ĐNO - Với mong muốn mang lại cái Tết Trung thu vui tươi, ấm áp cho trẻ em nghèo, nhiều đơn vị mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã hợp tác với các trung tâm nuôi dạy trẻ em tổ chức các hoạt động thiết thực.

 
Video: QUỐC CƯỜNG

Vào một ngày đầu tháng 9, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân da cam và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt (quận Thanh Khê) rộn rã tiếng cười. Những chiếc đèn lồng đủ mẫu mã, nhiều màu sắc được trang trí khắp nơi. 

Anh Hà Lưu Danh, phụ trách Câu lạc bộ thiện nguyện Từ Tâm chia sẻ: ”Hằng năm, chúng tôi tổ chức các chương trình Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật. Toàn bộ kinh phí hoạt động của hội là do các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp. Chương trình mong muốn tiếp thêm sức mạnh, tạo động lực cho các em để vượt qua khó khăn trong cuộc sống”.

“Nhiều năm qua, trung tâm đã kết hợp với nhiều tổ chức thiện nguyện để tổ chức các chương trình trong dịp lễ, tết cho các em với mong muốn tạo sân chơi bổ ích để các em có thể trải nghiệm, thể hiện bản thân mình", anh Bùi Trung Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ nạn nhân da cam và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt thành phố tâm sự.

Làng Hy Vọng (quận Thanh Khê) cũng tràn ngập không khí rộn ràng, ấm áp. Nhiều đoàn thể, tổ chức, mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong dịp này cũng ghé thăm các em và trao tặng nhiều phần quà, bánh kẹo nhằm động viên các em.

“Em cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn khi nhận được sự quan tâm của các cô, các chú. Đây chính là sự động viên quý giá dành cho em”, em Huỳnh Thị Thùy Trâm, Làng Hy Vọng khẳng định. 

Từ rất sớm, các công tác chuẩn bị đã được hoàn thành.
Các bạn trẻ chuẩn bị cho chương trình từ sớm. 
Hơn 100 phần quà sẽ được CLB thiện nguyện Từ Tâm trao tới cho các em.
Hơn 100 phần quà được CLB Thiện nguyện Từ Tâm chuẩn bị để trao cho các em.
Niềm vui của các em chính là lời cảm ơn quý giá nhất tới các thầy cô và những người làm chương trình.
Niềm vui của các em.
Chương trình diễn ra hết sức tốt đẹp và thành công.
Chương trình diễn ra thành công, mang lại niềm vui cho mọi người.
Những phần quà được chị Lê Phương Thảo, Phó Giám đốc trung tâm nuôi dạy trẻ em khó khăn thành phố Đà Nẵng (bên tay phải) và các nhà hảo tâm gửi tới các em nhỏ.
Những phần quà được trao cho các em nhỏ.
123ê
Những món quà tuy nhỏ nhưng là sự động viên cho các em trong dịp Tết Trung thu này.

QUỐC CƯỜNG

.