Trao địa chỉ nhân đạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

.

ĐNO - Ngày 22-11, Hội Chữ thập đỏ phối hợp Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tổ chức chương trình trao tặng 142 địa chỉ nhân đạo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại 11 xã thuộc huyện Hòa Vang năm 2022.

Video: CHÁNH LÂM
Chương trình được Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Đảng uỷ khối các cơ quan thành phố tổ chức trao tặng 142 địa chỉ nhân đạo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại 11 xã thuộc huyện Hòa Vang.
Chương trình được Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tổ chức trao tặng 142 địa chỉ nhân đạo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại 11 xã thuộc huyện Hòa Vang.

Chương trình có tổng kinh phí hơn 277 triệu đồng, được vận động từ 77 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23-11-1946 - 23-11-2022) và hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn liền với một địa chỉ nhân đạo” theo chỉ đạo của Thành ủy nhằm lan tỏa các hành động nhân ái, trợ giúp các đối tượng khó khăn. 

Ngoài ra, sáng cùng ngày, 2 đơn vị trên đến tận nhà 5 hộ dân để trao 5 suất hỗ trợ có giá trị từ 1,8 - 4 triệu đồng.Tất cả 5 hộ dân trên đều có hoàn cảnh già yếu, bại liệt... 

Đơn vị tổ chức đi đến những hộ gia đình không đủ sức khoẻ để trao tận tay những suất hỗ trợ.
Đơn vị tổ chức đi đến những hộ gia đình không đủ sức khỏe để trao tận tay những suất hỗ trợ.

Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn liền với một địa chỉ nhân đạo” được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai từ năm 2008 nhằm trợ giúp trực tiếp, thiết thực cho đối tượng theo hướng phát triển bền vững.

Tại thành phố Đà Nẵng, cuộc vận động đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của cả cộng đồng

CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.
.