Cần biết
Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo mới của thương hiệu bia Huda
Vào cuối tháng 3 vừa qua, Carlsberg Việt Nam chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda – Đậm tình miền Trung”. Diện mạo mới này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Huda trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương. Tại sự kiện, Carlsberg Việt Nam vui mừng công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự đạt Huy Chương Bạc và Huy Chương Vàng trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào tháng 3 năm 2017 vừa qua tại Đức.
Sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức tại nhà máy bia Phú Bài – một trong những nhà máy bia lớn nhất của Carlsberg tại khu vực Đông Nam Á – Tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi những mẻ bia Huda hảo hạng được sản xuất. Trong khuôn khổ chương trình sự kiện, các khách mời đã được tận mắt chiêm ngưỡng dây chuyền sản xuất hoàn hảo đạt chuẩn quốc tế từ khâu nấu đến đóng chai để tạo nên những mẻ bia Huda đầu tiên trong diện mạo hoàn toàn mới.
CHAI HUDA BẠC 330ML VỚI DIỆN MẠO MỚI
Được biết đến là một thương hiệu có chất lượng tuyệt hảo, ổn định trong 27 năm qua, Huda tiếp tục ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng hình ảnh mới đầy năng động và hiện đại. Chai Huda Bạc 330 ml mới được lấy cảm hứng chủ đạo từ những nét đặc trưng đã trở thành bản sắc và niềm tự hào của Miền Trung như hình ảnh Khánh Đại Nội, sông núi miền Trung và đặc biệt là đường nét vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế trên phần nhãn dán ở cổ chai mang đến vẻ đẹp tinh xảo, trang nhã cho thiết kế mới lần này. Màu bạc tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Huda, qua đó cũng tạo nên sự kết hợp hài hòa tuyệt vời với màu xanh làm tăng thêm nét tinh tế, thanh lịch của sản phẩm.
Dòng chữ “ĐẬM TÌNH MIỀN TRUNG” và “CÔNG NGHỆ ĐAN MẠCH” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu Huda về niềm tự hào đối với nguồn gốc và chất lượng hảo hạng không thay đổi theo thời gian - một sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam.
Mẫu thiết kế chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị Miền Trung và chất lượng đẳng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới. Thông qua hình ảnh mới này, Huda cũng muốn lan tỏa “niềm tự hào đến từ Miền Trung” trong mỗi người dân nơi này và cùng chung tay đưa những giá trị tinh hoa của Miền Trung tỏa sáng.
“Việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới mang tính đột phá đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế. Đồng thời, sự thay đổi này cũng là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của chúng tôi là không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hảo hạng”, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.
Dịp này, Carlsberg Việt Nam đã công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold vinh dự nhận những giải thưởng danh giá trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào ngày 5 tháng 3 năm 2017 vừa qua tại Đức. Trong cuộc thi này, Huda Gold và Huda đã nhận được Huy Chương Vàng và Huy Chương Bạc và đặc biệt Carlsberg Việt Nam cũng xuất sắc được trao tặng giải thưởng “Nhà máy bia Việt Nam của năm”. Đây là một kết quả đáng tự hào cho những nỗ lực của Carlsberg Việt Nam nói chung và thương hiệu Huda, Huda Gold nói riêng nhằm đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, mạnh mẽ khẳng định đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường miền Trung.