Khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ tại 411 Lê Duẩn

.

Ngày 19-11, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) khai trương trung tâm kim hoàn PNJ tại 411 Lê Duẩn (P. Thạc Gián- Q. Thanh Khê). Cùng với cửa hàng này, trong ngày, PNJ cũng khai trương thêm cửa hàng tại Trà Vinh và Buôn Mê Thuột.

Nghi thức cắt băng khai trương trung tâm kim hoàn PNJ tại 411 Lê Duẩn.
Nghi thức cắt băng khai trương trung tâm kim hoàn PNJ tại 411 Lê Duẩn.

Theo PNJ, tính đến thời điểm hiện tại, PNJ có 260 cửa hàng tại 40 tỉnh, thành phố trong cả nước. Ngoài cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tại PNJ, khi mua sản phẩm, khách hàng luôn nhận được dịch vụ bảo hành đi kèm để có thể kịp thời bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Trong đợt khai trương này, từ ngày 19-11 đến 9-12, tại trung tâm kim hoàn PNJ 411 Lê Duẩn ưu đãi lên đến 10% với tất cả các sản phẩm trang sức đá màu, trang sức bạc PNJ Silver; ưu đãi 2-5% đối với các sản phẩm trang sức kim cương, trang sức CZ, ECZ, trang sức vàng 10K, 20K… cho khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn dành tặng cho khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn như áo mưa, mũ bảo hiểm, gối tựa cổ, túi xách cho khách hàng theo từng loại sản phẩm.

PNJ cũng cho biết, dự kiến trong 2 năm 2017-2018, công ty sẽ mở thêm 70-80 cửa hàng, tăng cường đẩy mạnh thị phần trên thị trường cả nước; cam kết tiếp tục phấn đấu và bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Tin và ảnh: THANH TÌNH
 

;
.
.
.
.
.