Khai trương Phòng giao dịch Sacombank Nguyễn Văn Linh

.

Sáng ngày 8-10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch Sacombank Nguyễn Văn Linh (tại số 188-190 Nguyễn Văn Linh).

Đại diện các ban, ngành, đoàn thể và Ngân hàng Sacombank Đà Nẵng cắt băng khai trương Phòng giao dịch Sacombank Nguyễn Văn Linh.
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể và Ngân hàng Sacombank Đà Nẵng cắt băng khai trương Phòng giao dịch Sacombank Nguyễn Văn Linh.

Phòng giao dịch có quy mô 5 tầng với tổng diện tích sử dụng gần 850m2. Phòng được thiết kế và trang bị hiện đại, tiện ích, thân thiện và an toàn cho khách hàng đến giao dịch.

Chính thức có mặt tại TP. Đà Nẵng từ năm 2003, sau 15 năm hoạt động, Sacombank tại Đà Nẵng hiện có mạng lưới gồm 2 chi nhánh và 9 phòng giao dịch.

Sacombank Đà Nẵng có tốc độ tăng trưởng đều, tính đến thời điểm hiện nay, chi nhánh có tổng huy động vốn đạt gần 3.921 tỷ đồng, tăng 490 tỷ đồng so với đầu năm 2018; dư nợ cho vay đạt 3.959 tỷ đồng, tăng 540 tỷ đồng so với đầu năm 2018 và cũng là đơn vị luôn hoàn thành các chỉ tiêu được giao trong toàn hệ thống.

Với việc khai trương Phòng giao dịch mới này, Sacombank Đà Nẵng cam kết đảm bảo khả năng cung ứng cho thị trường các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhất nhằm giảm áp lực và nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệpp; đồng thời, góp phần thể hiện khả năng thích ứng với yêu cầu phát triển kinh tế trong thời kỳ hội nhập.

Tin, ảnh: Thanh Tình

;
.
.
.
.
.
.