Tìm việc làm chuyên viên khách hàng cá nhân nhanh chóng với Vietnamworks

.

Chuyên viên khách hàng cá nhân (hay còn gọi là chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên phụ trách khách hàng) là một vị trí công việc phổ biến trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bảo hiểm,…

Đặc biệt vị trí này luôn được các ngân hàng tuyển dụng nên các bạn trẻ có thể dễ dàng tìm kiếm và tham gia ứng tuyển. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tìm việc làm chuyên viên khách hàng cá nhân cao thì các ứng viên cần phải nắm rõ được các kỹ năng cần có cho vị trí này đồng thời lựa chọn kênh tìm việc làm uy tín, tránh trường hợp gửi hồ sơ ứng tuyển nhưng không nhận được hồi đáp do “tuyển dụng ma”.

1. Một chuyên viên khách hàng cá nhân cần có những kỹ năng gì?

Chuyên viên khách hàng cá nhân không phải là một vị trí nhân sự cao cấp trong các ngân hàng. Tuy nhiên vị trí này lại có vai trò rất quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho ngân hàng đó. Bởi chuyên viên khách hàng cá nhân chính là những người tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và bán các dịch vụ, sản phẩm mà ngân hàng cung cấp. Đồng thời họ cũng là những người tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ khách hàng trước khi chuyển cho bộ phận liên quan thẩm định lại.

Để có thể trở thành một chuyên viên khách hàng cá nhân, các bạn cần phải có những kỹ năng sau:
+ Sự trung thực là yếu tố cần có của bất kỳ chuyên viên khách hàng cá nhân nào. Bởi lẽ mọi hành vi không trung thực sẽ mang đến hậu quả nặng nề cho bản thân và cả ngân hàng đó.

+ Khả năng tư duy, linh hoạt, chủ động, biết nắm bắt cơ hội, nắm bắt tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của ngân hàng mình.

+ Kiến thức chuyên môn về tín dụng, ngân hàng và kiến thức kinh tế tổng hợp là cần thiết để giúp các chuyên viên quan hệ khách hàng làm việc tốt hơn, hạn chế những rủi ro không đáng có.

+ Chịu được áp lực trong công việc, kỹ năng làm việc độc lập cũng như kỹ năng teamwork là những bước đệm giúp các bạn hoàn thành công việc đạt hiệu quả cao nhất.

2. Tìm tin tuyển dụng chuyên viên khách hàng cá nhân ở đâu?

Gần như tất cả các ngân hàng, công ty bảo hiểm hiện nay đều có nhu cầu tuyển dụng chuyên viên khách hàng cá nhân. Đây chính là cơ hội để các bạn tìm kiếm việc làm và môi trường làm việc mình yêu thích nhất.

Các bạn có thể tìm kiếm việc làm chuyên viên khách hàng cá nhân thông qua 2 kênh sau:

+ Truy cập trực tiếp website chính thức của bất kỳ ngân hàng nào bạn đang muốn làm việc, tìm kiếm thông tin việc làm chuyên viên khách hàng ở danh mục “tuyển dụng” hoặc “cơ hội nghề nghiệp” và tham gia ứng tuyển theo hướng dẫn dưới mỗi vị trí tuyển dụng.

+ Hoặc đơn giản hơn, các bạn có thể truy cập vào website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam là VietnamWorks.com, tìm kiếm việc làm “chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân”. Ngay lập tức website sẽ trả về cho bạn hàng trăm vị trí tuyển dụng của các ngân hàng lớn trên cả nước. Việc mà bạn cần làm chỉ là lựa chọn vị trí công việc phù hợp nhất với bản thân và nộp hồ sơ ứng tuyển ngay tại VietnamWorks.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn về vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân, từ đó đưa ra quyết định nghề nghiệp phù hợp nhất cho mình.

Chúc các bạn thành công!

;
.
.
.
.
.
.