Các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Vinamilk

.

Sữa bột Vinamilk
 

Dòng sữa bột Vinamilk hết sức đa dạng và bao trùm cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn và cả cho những người mẹ đang mang thai và cho con bú, mỗi nhóm tuổi là một thực phẩm riêng với những công dụng và dưỡng chất khác nhau.

• Sữa cho trẻ em: Chỉ riêng sữa dành cho trẻ em thôi Vinamilk đã tạo ra nhiều thương hiệu khác nhau như  Dielac Alpha, Dielac Alpha Gold, Dielac Grow, Optimum Gold,… và mỗi thương hiệu như vậy lại dành cho những đối tượng trẻ em khác nhau.
 

Dielac Alpha và Dielac Alpha Gold đều có tác dụng hỗ trợ phát triển não bộ, trí tuệ và thị giác, tặng cường sức đề kháng, hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, tiêu hóa tốt. Ngoài ra, Dielac Alpha Gold bổ sung gấp 3 lần DHA, gấp đôi Cholin và Lutein từ DSM Thụy Sĩ, giúp phát triển não bộ tăng cường trí nhớ, sữa non Colostrum hỗ trợ tăng sức đề kháng mạnh cho bé. Còn Dielac Alpha là sản phẩm cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ, công thức Inulin và FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hấp thu khoáng chất, giúp bé ăn ngon, ngăn ngừa táo bón. Dù là Dielac Alpha hay Dielac Alpha Gold đều đáp ứng những nhu cầu nhất định cho trẻ để phát triển nhanh và khỏe mạnh. Dòng sữa Alpha có các loại 1, 2, 3, 4 và Alpha Gold 1, 2, 3, 4, 5 thích hợp cho từng độ tuổi khác nhau của trẻ. Nhà mình có em bé và chị mình cũng tin dùng dòng sản phẩm Dielac Alpha này của Vinamilk, cực kỳ an toàn và hiệu quả cao.

 

Optimum Gold dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém, với công thức sữa dễ hấp thu, bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin và 9 tỷ men vi sinh hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, giúp bé êm bụng, ngủ ngon để phát triển trí não tốt hơn. Không chỉ vậy, Optimum Gold mới tăng thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết giúp bé tăng cường phát triển trí tuệ, chiều cao và sức đề kháng. Optimum Gold với các loại 1, 2, 3, 4 phù hợp với các lứa tuổi khác nhau. Các mẹ hãy lựa chọn kỹ lưỡng, đọc kỹ thông tin cũng như thành phần dinh dưỡng trước khi mua về cho bé để đem lại hiệu quả một cách tốt nhất.

 

Dielac Grow giúp tăng chiều cao tối đa cho trẻ thấp còi, chậm lớn, với công thức đột phá Grow-Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ, cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, đạm, béo, các vitamin và khoáng chất theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển chiều cao vượt bậc. Hàm lượng canxi tăng thêm 30% và gấp đôi vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, mau lớn. Grow 1+, 2+, 3+ thích hợp cho từng độ tuổi nhất định, Grow 1+ cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi, Grow 2+ cho trẻ từ 2 đến 10 tuổi và Grow 3+ cho trẻ từ 3 đến 10 tuổi.

 

Dielac Grow PLus dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, với thành phần men vi sinh cụ thể là chủng lợi khuẩn Bifidobacterium và chất xơ tiêu hóa hòa tan Inulin/FOS rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé, đặc biệt hệ tiêu hóa còn non nớt của bé sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp bé hoàn thiện hệ tiêu hóa, hấp thụ khỏe và phát triển tốt. Grow Plus 1+ cho bé từ 1-2 tuổi, Grow Plus 2+ cho bé từ 2-10 tuổi.

 

Dielac Pedia là nguồn dinh dưỡng tối ưu dành cho trẻ biếng ăn, với sữa non Colostrum là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu chứa rất nhiều kháng thể và các chất như kẽm, selen, vitamin A, D3, C giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường, giúp trẻ dần vượt qua chứng biếng ăn, bắt kịp đà tăng trưởng và tăng cân tốt. Sữa Dielac Pedia gồm có Pedia 1+ cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, Pedia 2+ cho trẻ từ 2 đến 10 tuổi và Pedia 3+ cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi.

Hãy là người mua hàng thông minh để chọn lựa những sản phẩm tốt và bổ dưỡng cho con em mình.

• Sữa cho người lớn, người già: gồm có Sure Prevent, CanxiPro và Sure Diecerna

Sure Prevent bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho người lớn, người già. Sure Prevent với 4 lợi ích lớn: hỗ trợ trí nhớ với dưỡng chất SPS; Plant Sterols giảm cholesterol tốt cho hệ tim mạch; tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon; tỷ lệ phù hợp giữa canxi, photpho và vitamin D tạo hệ xương chắc khỏe. Sure Prevent với dạng sữa bột và sữa nước tiện lợi khi sử dụng.

CanxiPro bổ sung canxi, tốt cho xương khớp cho người trên 40 tuổi, với tỷ lệ canxi, phốt pho, vitamin D, vitamin K2 giúp vận chuyển hiệu quả canxi đi vào xương, hỗ trợ xây dựng hệ xương chắc khỏe, giúp khớp dẻo dai, linh hoạt với thành phần collagen thủy phân. Uống 2 đến 3 ly sữa CanxiPro mỗi ngày sẽ bổ sung đủ lượng collagen và canxi cần thiết, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, cơ thể hoạt động khỏe mạnh.

Sure Diecerna là nguồn dinh dưỡng quan trọng dành cho các bệnh nhân bị bênh tiểu đường, giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu quả, ổn định. Các axit béo thiết yếu không no MUFA, PUFA và đặc biệt chứa DHA không làm tăng mỡ máu và giảm cholesterol xấu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi với các vitamin A, C, E và vitamin nhóm B.
Càng lớn tuổi thì sức khỏe càng quan trọng và cần phải chăm sóc kỹ lưỡng, những sản phẩm sữa dành cho người lớn, người già của Vinamilk là người bạn tin dùng của mọi nhà.

• Sữa cho bà bầu: gồm có Dielac Mama, Dielac Mama Gold và Dielac Optimum Mama.

Trong thời kỳ mang thai và cho con bú, người mẹ cần chú ý bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh và bé phát triển thật toàn diện về sau. Với hương vị thơm ngon và phù hợp với khẩu vị của mẹ trong giai đoạn mang thai, sữa dành cho bà bầu dòng Dielac Mama bổ sung sắt, canxi, chất xơ hòa tan thế hệ mới Sc-FOS, i-ốt giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung DHA, axit folic, canxi hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ xương của thai nhi.

• Bột ăn dặm RiDIELAC

Bột ăn dặm RiDIELAC giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa với chất xơ của yến mạch và vi sinh vật có lợi Bifidobacterium, ngoài ra còn bổ sung lysin và vitamin nhóm B giúp bé cảm thấy ngon miệng. Thành phần axit floric, i-ốt, sắt, axit linoeic, đặc biệt DHA  tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi của bé, hỗ trợ phát triển trí não một cách toàn diện và tăng cường hệ miễn dịch. Bé có khỏe mẹ mới yên tâm, gia đình mới vui khỏe, hãy đầu tư cho bé ở nhà những hộp bột ăn dặm bổ dưỡng giúp bé chóng lớn, khỏe mạnh.

;
;
.
.
.
.
.