PNJ khai trương cửa hàng thứ 15 tại Đà Nẵng

.

Ngày 26-1, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ tổ chức khai trương cửa hàng PNJ tại số 455 Núi Thành. Đây là điểm phân phối thứ 15 tại Đà Nẵng, và là thứ 33 trên toàn khu vực miền Trung.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 26-1 đến 3-2-2019, PNJ Núi Thành có chương trình giảm giá từ 5-10% các sản phẩm đá màu, đá Ý, ECZ cùng nhiều phiếu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, PNJ còn đưa ra chương trình rút thăm có tỷ lệ trúng thưởng 100% với những khách hàng mua hàng có doanh thu công từ 10 triệu trở lên.

Khách hàng tham quan và mua sắm tại PNJ 455 Núi Thành.
Khách hàng tham quan và mua sắm tại PNJ 455 Núi Thành.

Dịp này, tại tầng 2 của PNJ 455 Núi Thành đã khai trương showroom PNJ Art (chuyên kinh doanh những sản phẩm quà tặng). Đây là lần đầu tiên showroom này có mặt tại khu vực Đà Nẵng và miền Trung. PNJ Art đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo với những dòng sản phẩm quà tặng như logo cài áo, nhẫn thương hiệu, huy chương, kỷ niệm chương, đồng tiền vàng chạm khắc logo... Đồng thời, PNJ Art cũng có chương trình giảm giá 10% cho khách hàng tuổi Hợi. Ngoài ra, tất cả khách hàng mua sản phẩm tại đây được tặng một vòng tì hưu mạ vàng 24k tượng trưng cho sự may mắn đầu năm.

PNJ cho biết, với đà tiến như hiện nay, PNJ kỳ vọng sẽ đạt được con số 500 trung tâm kim hoàn trên toàn quốc vào năm 2022, nhằm tiến một bước dài trên tiến trình đẩy nhanh tốc độ tiếp cận khách hàng, gia tăng thị phần, gia tăng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.

Tin, ảnh: Thanh Tình

;
;
.
.
.
.
.